Hoa hậu Bảo Ngọc gây sốc khi hủy diễn phút chót: Bất ngờ không tưởng

Hoa hậu Bảo Ngọc gây sốc khi hủy diễn phút chót: Bất ngờ không tưởng

Hoa hậu Bảo Ngọc gây tranh cãi khi hủy diễn phút chót, khiến khán giả có ý kiến trái chiều Cô đã nhận 2 show trong 2 thành phố khác nhau cùng một buổi, điều này làm cho công việc của cô trở nên thiếu chuyên nghiệp

Tối ngày 16/7, Vietnam Beauty Fashion Fest đã diễn ra tại Quy Nhơn, là một phần của sự kiện Miss World Vietnam 2023. Với vị trí Á hậu 1, Bảo Ngọc đã tham gia biểu diễn cùng các nữ hoàng đẹp khác. Sau đó, cô cần phải vội vàng về TP.HCM từ Quy Nhơn để tiếp tục biểu diễn tại Vietnam International Fashion Week.

Hoa hậu Bảo Ngọc đã mặc bikini rực lửa, với body quyến rũ khiến mọi người không thể rời mắt.

Tuy nhiên, do thời tiết gây ra sự trì hoãn của chuyến bay nên Bảo Ngọc đã bỏ lỡ cuộc hẹn diễn vedette trong bộ sưu tập đó. Việc Bảo Ngọc không kịp thời trở về TP.HCM đã khiến người mẫu Lê Hoàng Phương - người diễn first face - phải đảm nhận cả phần trình diễn của Bảo Ngọc. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Liên lục địa hiện tại đã chia sẻ đoạn clip buồn bã về sự cố không thể tránh khỏi này, dẫn đến việc không thể tham gia show theo lịch trình.

Cùng với sự thông cảm, Bảo Ngọc đã nhận được một số ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nàng hậu không nên tham gia cả hai show diễn quan trọng trong cùng một buổi dù khoảng cách địa lý khá xa. Họ cho rằng hành động này có nhiều rủi ro và có thể làm cho show diễn của nhà thiết kế trở nên thiếu ổn định và không hoàn hảo.

Hoa hậu Bảo Ngọc gây sốc khi hủy diễn phút chót: Bất ngờ không tưởng

Bảo Ngọc đã chia sẻ rằng do thời tiết không thuận lợi nên không thể trình diễn theo lịch trình đã định.

Trước ý kiến này, Bảo Ngọc đã lên tiếng ngay trên trang cá nhân: "Trước câu hỏi về việc Bảo Ngọc nhận cùng lúc hai việc khác nhau như vậy, có tham công tiếc việc hay không, câu trả lời là 'ừ thì cũng có, nhưng bản chất vấn đề vậy'. Bảo Ngọc không biết chính xác nhưng từ khi chuyển sang làm lĩnh vực này, Bảo Ngọc nhận thấy rằng các sự kiện, show chậu giải trí khác với các lĩnh vực khác và không có gì đảm bảo tuyệt đối. Ở lĩnh vực này, việc hoàn hảo ở mức 60-70% là rất tốt rồi, dù chuẩn bị tốt nhưng sau khi trình diễn cũng sẽ có những việc để nói, những thiếu sót hoặc góp ý từ người khác, điều này không thể tránh khỏi.

Việc nhận 2 show sát nhau như thế, thật ra đã được thảo luận từ trước đó một tháng. NTK đã đến gặp Bảo Ngọc và anh Nam để thảo luận về vấn đề này. Tất cả đều nhận thấy rằng việc Bảo Ngọc diễn ở Quy Nhơn sẽ mang đến nhiều rủi ro. Hai bên đã cố gắng hợp tác để tạo ra một sự sắp xếp an toàn nhất có thể. Buổi diễn của Bảo Ngọc đã được rút gọn và các phương tiện vận chuyển đã sẵn sàng để kịp thời ra sân bay sau khi hoàn thành show tại Quy Nhơn. Tuy nhiên, chúng ta không thể kiểm soát thời tiết, và hôm nay mưa lớn đã xảy ra. Mặc dù đã cố gắng sắp xếp tốt nhất có thể, nhưng trong ngành nghệ thuật, điều này là không thể tránh khỏi. Chúng tôi rất xin lỗi NTK và đã liên tục lấy ý kiến từ NTK về sự cố hôm nay. Nhưng cuối cùng, điều quan trọng nhất là chúng ta đều suy nghĩ về việc đi qua những khó khăn này cùng nhau.

Hoa hậu Bảo Ngọc gây sốc khi hủy diễn phút chót: Bất ngờ không tưởng

Việc nhận show sát nhau trong cùng một ngày khiến Bảo Ngọc nhận về nhiều ý kiến trái chiều.