Hoa hậu, Á hậu Hòa bình vừa đăng quang đã phải livestream bán khô gà cho ông Nawat

Hoa hậu, Á hậu Hòa bình vừa đăng quang đã phải livestream bán khô gà cho ông Nawat

Hoa hậu, Á hậu Hòa bình Quốc tế 2023 vừa đăng quang đã tổ chức livestream bán khô gà và xà phòng Hành động này phổ biến đối với những người đoạt giải tại cuộc thi Miss Grand International (350 characters)

Sáng ngày 6/11, top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đã tổ chức một buổi livestream bán hàng đầu tiên sau khi giành được ngôi vị. Trên buổi livestream này, các thí sinh đã trình diễn và bán các sản phẩm như khô gà, xà bông.

Ít người biết rằng, Hoàng Phương đã có một chiếc váy dạ hội đặc biệt trong cuộc thi Miss Grand: Váy này đã được thay trước giờ G và nhà thiết kế đã trải qua nhiều khó khăn trong quá trình tạo ra nó.

Trong buổi livestream, xuất hiện các người đẹp nổi tiếng như hoa hậu Luciana Fuster, Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain, Á hậu 5 Eugénia das Neves và người đẹp Kitava-Yvettlana Fosuwaa-Amankwaa đến từ Ghana.

Hoạt động livestream bán hàng của các người đẹp đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho biết sự thất vọng với việc các người đẹp phải bán những món đồ ăn vặt trong livestream, khiến hình ảnh của họ trở nên kém sang trọng.

Hoa hậu, Á hậu Hòa bình vừa đăng quang đã phải livestream bán khô gà cho ông Nawat

Hoa hậu, Á hậu Hòa bình vừa đăng quang đã phải livestream bán khô gà cho ông Nawat

Hình ảnh các Hoa hậu, Á hậu Hòa bình trong buổi livestream bán hàng vào sáng ngày 6/11.

Trong khi đó, nhiều khán giả cho rằng việc livestream bán hàng là một hoạt động bình thường vì nó cũng là một cách kiếm tiền chân chính, không có gì sai trái.

Livestream bán hàng đã trở thành một hoạt động phổ biến nhiều năm gần đây đối với các Hoa hậu, Á hậu Hòa bình sau khi đăng quang. Chính ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi cũng thường xuyên livestream bán hàng trên mạng xã hội.

Livestream bán hàng cũng được ông Nawat coi trọng là một tiêu chí quan trọng. Năm 2023, ông Nawat đã thêm tiêu chí Kinh doanh vào tiêu chuẩn đánh giá của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình.

Thậm chí, vào năm 2023, ông Nawat sẽ tổ chức một cuộc thi livestream bán hàng cho các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Các thí sinh có thành tích bán hàng cao sẽ có cơ hội được xếp vào top 10 theo ý ông Nawat.

Cuộc thi Miss Grand International của ông Nawat ngày càng trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực thi sắc đẹp, và được biết đến nhờ việc tận dụng hoàn toàn lợi ích kinh tế từ hình ảnh của những người đẹp đăng quang.

Bên cạnh việc livestream bán hàng, Miss Grand International đang khuyến khích các người đẹp phát triển tài năng ca hát và diễn xuất để làm tăng giá trị hình ảnh và tạo lợi nhuận. Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Engfa Wahara, đang được ông Nawat yêu thích, nhờ có sự nổi tiếng trong vai trò ca sĩ biểu diễn ở quốc gia Thái Lan.

Trong khi Á hậu phải livestream bán hàng, báo La República cho biết Hoa hậu Luciana Fuster sẽ được trả mức lương 10.000 USD (tương đương hơn 240 triệu đồng) mỗi tháng trong thời gian làm nhiệm vụ trong một năm.

Trong năm đầu tiên của mình, Luciana Fuster đã nhận được số tiền 120.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng) từ nhiệm kỳ đương nhiệm của mình. Điều này chưa tính đến các hợp đồng khác mà Luciana Fuster đã ký kết tại quê nhà Peru và Thái Lan.