Hồ Ngọc Hà phản đòn Hương Giang: Tôi bức xúc, vô duyên!

Hồ Ngọc Hà phản đòn Hương Giang: Tôi bức xúc, vô duyên!

Hồ Ngọc Hà không nóng giận mà cảm ơn Hương Giang vì những lời chế nhạo Nổi giận vào lúc này chỉ là thiếu duyên nha! Trên trang bìa, 6 người còn muốn vào chung kết sao?!

Tập 7 của chương trình "The New Mentor" vừa được phát sóng với những cuộc tranh luận căng thẳng. Trong tập này, đội của Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng ấn tượng. Đội của Lan Khuê đã giành được vé an toàn, trong khi đội của Thanh Hằng và Hương Giang phải loại hai người mẫu.

Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trong buổi tiệc thân mật của Gucci, và vẻ đẹp của cô đã thu hút sự chú ý qua ống kính máy quay.

Mai Ngô xúc động khóc nức nở trước Thanh Hằng khi cảm thấy thất vọng vì không làm tốt. Vì điều này, Thanh Hằng đã áp dụng một cách "trò chơi" khi quyết định đưa Mai Ngô vào phòng loại.

Khi thấy Mai Ngô ở trong phòng loại, Dược sĩ Tiến đã "phá lệ" cứu cô mà không đặt câu hỏi. Khi đưa Mai Ngô trở lại, Dược sĩ Tiến, Thanh Hằng và Hương Giang đã có một cuộc tranh cãi căng thẳng.

Hồ Ngọc Hà phản đòn Hương Giang: Tôi bức xúc, vô duyên!

Mai Ngô tủi thân và phải rơi lệ trước sự nhận định của mình về khả năng biểu diễn không tốt trong tập 7 The New Mentor.

Hương Giang rất tức giận và tỏ ra phản đối sự "chơi chiêu" của đàn chị. Cô cũng lên tiếng quyết liệt với Dược sĩ Tiến, nói rằng: "Chị Thanh Hằng cũng hiểu rõ rằng Mai Ngô rất khó bị loại. Cô ấy giống như một người bảo hộ đội của Thanh Hằng. Khi đưa cô ấy vào vòng loại, anh là nhà sản xuất nhưng lại không dám loại. Trong khi đó, em mới là người lựa chọn công bằng trong ngày hôm nay".

Trước những lập luận của Hương Giang, Thanh Hằng phản đối:"Hương Giang muốn mọi thứ phải công bằng theo ý của mình à? Hương Giang giữ điều đó và tự dùng cho mình".

Bầu không khí căng thẳng khi Dược sĩ Tiến quay lại chính ý kiến với Hương Giang:"Nếu em đã nói rằng bạn ấy không xứng đáng tham gia, thì càng không xứng đáng rời khỏi cuộc thi này. Và đó là quyết định của anh, cho dù em tin hay không cũng không quan trọng, đó là quyết định cuối cùng".

Hồ Ngọc Hà phản đòn Hương Giang: Tôi bức xúc, vô duyên!

Tức giận khi Thanh Hằng chơi chiêu trong tập 7 The New Mentor, Hương Giang vẫn không phục và phát biểu: "Nhưng anh là một người vẫn thể hiện sự cả nể của mình, anh vẫn luôn sợ khán giả đánh giá anh. Vậy thôi!"

Trong quá trình loại trừ, Hà Hồ đã quyết định giữ lại Tường Vân và loại 2 thí sinh thuộc đội Hương Giang. Sau khi quay trở về phòng chờ, Hà Hồ đã gửi lời "chúc mừng" đàn em vì đã loại được hai thành viên đầu tiên.

Khi nghe câu nói này, Hương Giang đã nói với Hồ Ngọc Hà: "Lần trước tôi chỉ loại một thí sinh của chị Hà nhưng chị đã tức giận như vậy. Hôm nay, chị loại 2 thí sinh của tôi nhưng tôi sẽ giữ bình tĩnh và chấp nhận mà không làm nóng như cách chị đã làm".

Sau khi nghe câu của Hương Giang, Hà Hồ tức giận đứng lên và đáp lại: "Phải biết cảm ơn chứ! Làm gì mà giận cái gì vào lúc này. 6 người lên trang bìa và vẫn còn ngây thơ mà sao muốn vào chung kết hết vậy? Giận cái này vào thời điểm này là thiếu tình tế đấy".

Sau tập 7, đội của Hương Giang chỉ còn 4 thành viên, trong khi đó đội Lan Khuê và Thanh Hằng đều còn 3 thành viên. Đội Hà Hồ vẫn duy trì số lượng với 2 thí sinh.