Hồ Ngọc Hà chốt đậm sau trận đấu căng thẳng với Hương Giang: Sự thật khiến ai cũng bất ngờ đấy

Hồ Ngọc Hà chốt đậm sau trận đấu căng thẳng với Hương Giang: Sự thật khiến ai cũng bất ngờ đấy

Hồ Ngọc Hà phản đối việc huấn luyện viên phải sử dụng chiêu trò để loại thí sinh giỏi trong chương trình và cho rằng sự thật cần được nói ra để mọi người hiểu rõ về bản thân mình

Tập 4 The New Mentor kết thúc với việc đội của Hồ Ngọc Hà bị loại mất Thanh Tuyền và Hoàng Yến. Đây đã là tuần thứ 2 liên tiếp mà "nữ hoàng giải trí" phải tiễn mất 2 thí sinh khỏi cuộc thi. Trước kết quả này, Hồ Ngọc Hà không thể kiềm chế cảm xúc và đã có cuộc tranh cãi gay gắt với Hương Giang - huấn luyện viên chiến thắng tập 4.

Hồ Ngọc Hà chưa từng bộc lộ cơn tức giận đến như vậy: "Hương Giang có quá nhiều mâu thuẫn, khi ở đó thì lại khác biệt."

Cả hai liên tục đề cập đến việc bảo vệ thí sinh của đội mình. Trong khi Hương Giang cho rằng cần phải đảm bảo an toàn cho các thí sinh, Hồ Ngọc Hà tỏ ra tức giận vì thấy các thành viên của đội mình không công bằng và chỉ quan tâm đến bản thân.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng chính thức về những xô xát trong tập phát sóng gần đây. Cô cho biết cô phải lên tiếng để bảo vệ thí sinh của đội mình cũng như những thí sinh tài năng của các đội khác. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho rằng chương trình đã đủ hấp dẫn, vì vậy huấn luyện viên không cần phải sử dụng mánh khóe để giành chiến thắng.

2 tập đã trôi qua nhưng Hồ Ngọc Hà đã mất đi 4 học trò. Cô chia sẻ: "Sau 4 tập, mọi người đã bắt đầu thấy Hà trở nên dữ dằn hơn. Điều này bởi Hà rất quan tâm đến việc bảo vệ các thí sinh, không chỉ riêng các thí sinh của mình mà còn tất cả các thí sinh tham gia chương trình. Bên cạnh việc super mentor đã dành rất nhiều thời gian để huấn luyện, các bạn thí sinh cũng có lịch trình tập luyện bận rộn. Vì vậy, Hà muốn đảm bảo tính công tâm của kết quả mỗi lần."

"Chúng ta không nên áp dụng chiêu trò ở đây nữa, bởi chương trình đã rất tuyệt vời. Tất cả các thử thách và các buổi quay đều đã được diễn ra tốt đẹp. Chúng ta không cần phải đánh giá đáng giá các bạn thí sinh giỏi chỉ để bảo vệ cho đội mình. Ở đây, chúng ta phải từ từ loại bỏ những bạn không có khả năng và để cơ hội tỏa sáng cho những bạn khác. Do đó, những cuộc tranh cãi đã nổi lên và Hà buộc phải lên tiếng. Nếu giữ hình ảnh điềm tĩnh và ôn hòa, Hà nghĩ rằng điều đó không phù hợp trong hoàn cảnh hiện tại. Nếu các bạn để ý, Hà đã không quan tâm đến việc thắng hay thua, mà cô chỉ quan tâm đến chương trình công bằng với tất cả các thí sinh".

Hồ Ngọc Hà chốt đậm sau trận đấu căng thẳng với Hương Giang: Sự thật khiến ai cũng bất ngờ đấy

Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh rằng chương trình rất tuyệt vời và không nên áp dụng bất kỳ chiêu trò nào để loại bỏ những thí sinh tốt.

Nói về sự tức giận đối với Hương Giang, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà luôn rõ ràng thể hiện quan điểm của mình và nếu mọi người trái ngược với quan điểm đó, Hà sẽ phải tìm cách giúp các thí sinh tài năng không bị tổn thương và phải rời cuộc chơi quá sớm".

Về vấn đề chỉ còn duy nhất 2 người trong đội, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: "Mọi sự đều có 2 mặt, dù ít người nhưng chúng ta đảm bảo về chất lượng. Tôi tin rằng khi đội hình không bị lệch, đây là thời điểm mà 2 bạn trong đội Hà sẽ phải thi đấu với nhau, nhằm hy vọng rằng một trong số các bạn sẽ đi xa hơn. Lúc này, cái mới lẫn cái cũ không quan trọng bằng sự quyết tâm và mục tiêu chiến thắng của các bạn".

Hồ Ngọc Hà chốt đậm sau trận đấu căng thẳng với Hương Giang: Sự thật khiến ai cũng bất ngờ đấy

Hồ Ngọc Hà cảm thấy không hài lòng với kết quả của tập 4 vì cho rằng không đủ công bằng.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cho rằng việc loại bỏ Hoàng Yến là một quyết định không đồng ý với tiêu chí ban đầu của chương trình: "Hà nghĩ rằng tiêu chí của chương trình là tìm một người vừa có phong cách thời trang hiện đại vừa có khả năng trở thành một người hướng dẫn mới trong tương lai. Hoàng Yến rõ ràng là người thể hiện phong cách thời trang tốt, còn Tuyền có thể yếu hơn. Hà cũng nghĩ rằng Tuyền sẽ bị loại, nhưng không hiểu tại sao bạn Yến cũng bị loại trong khi cô ấy là một ứng viên tiềm năng. Điều này khiến Hà cảm thấy bực tức vì nếu Yến được giữ thêm 1-2 tập mà không thể chứng minh khả năng thì việc loại bỏ cô ấy cũng không đau lòng, vì vậy Hà nghĩ đây không phải là kết quả mà cô ấy hài lòng.

Các thành viên của đội khác cũng đang chờ đợi, thậm chí những người mẫu nổi tiếng cũng chưa thể tỏa sáng. Do đó, Hà muốn hỏi liệu các siêu mentor khác đã chọn giữ các thành viên yếu lại để yếu phải đi về, và liệu các thành viên mạnh có thấy rằng mình đã được lựa chọn đúng hay không. Hà nghĩ sự thật có thể làm tổn thương, nhưng nếu không nói thì các bạn không thể nhận ra mình là ai".

Hồ Ngọc Hà chốt đậm sau trận đấu căng thẳng với Hương Giang: Sự thật khiến ai cũng bất ngờ đấy

Hồ Ngọc Hà cho rằng Hoàng Yến là gương mặt tiềm năng cho chương trình nhưng phải ra về sớm