HLV Võ Đình Tân từ chối tiếp tục dẫn dắt đội bóng CLB Khánh Hòa

HLV Võ Đình Tân từ chối tiếp tục dẫn dắt đội bóng CLB Khánh Hòa

HLV Võ Đình Tân chính thức từ chức và rời CLB Khánh Hòa theo thông tin xác nhận từ phóng viên VOVVN Quyết định này đánh dấu một sự thay đổi quan trọng trong dẫn dắt đội bóng, tạo ra những bất ngờ và sự tò mò về tương lai của CLB

Mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa đang gặp phải nhiều khó khăn. Sau 5 vòng đấu, đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Võ Đình Tân chỉ có được 3 điểm, vượt lên trước 2 đội đứng cuối bảng là Hà Tĩnh và HAGL với chỉ 1 điểm.

Ngoài vấn đề về kỹ thuật, trước cuộc đấu thứ 5, các cầu thủ của CLB Khánh Hòa đã tạo ra áp lực đối với lãnh đạo CLB khi họ chưa nhận đủ lương và thưởng. Mặc dù vấn đề này đã được giải quyết bởi lãnh đạo CLB, nhưng đội bóng vẫn gục ngã trước Bình Dương với tỉ số 0-2 tại sân nhà 19/8.

HLV Võ Đình Tân từ chối tiếp tục dẫn dắt đội bóng CLB Khánh Hòa

HLV Võ Đình Tân đã quyết định từ chức (Ảnh: VPF).

Vào sáng nay (12/12), HLV Võ Đình Tân đã nộp đơn từ chức cho Ban lãnh đạo CLB Khánh Hòa và đơn từ chức của ông đã được chấp nhận. HLV Võ Đình Tân đã xác nhận thông tin này với phóng viên của VOV.VN.

HLV Võ Đình Tân quyết định rời CLB Khánh Hòa với lý do: "Tôi rời bỏ để tạo cơ hội cho người khác phát triển tốt hơn. Mà không có mợ, chợ vẫn đông. Sau hơn 10 năm đồng hành cùng đội bóng, tôi cảm thấy nên nghỉ ngơi".

Với vai trò là công thần của đội bóng, HLV Võ Đình Tân luôn hết lòng vì Khánh Hòa. Mặc dù đội bóng gặp khó khăn về lực lượng, nhưng ông vẫn luôn giúp đội chủ sân 19/8 thi đấu đoàn kết và thể hiện bản lĩnh của mình.

HLV Võ Đình Tân đã chia sẻ: "Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, những người hâm mộ chân chính của đội bóng, cũng như những cầu thủ đã từng làm việc với tôi. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ tiếp tục hoàn thành trách nhiệm của mình trong công việc tại CLB Khánh Hòa".

Theo lịch thi đấu vòng đấu thứ 6 của giải bóng đá V-League 2023/2024, CLB Khánh Hòa sẽ phải thi đấu trên sân của CLB Hải Phòng. Đây đang là một thách thức lớn với đội bóng biển khi CLB Hải Phòng đang có phong độ rất tốt.