HLV Park Hang-seo sẽ rời bỏ ĐT Việt Nam? Đội bóng Indonesia sẵn sàng đề nghị siêu hợp đồng này!

HLV Park Hang-seo sẽ rời bỏ ĐT Việt Nam? Đội bóng Indonesia sẵn sàng đề nghị siêu hợp đồng này!

HLV Park Hang-seo tiếp tục thu hút sự chú ý của bóng đá Indonesia khi đội bóng này sẵn sàng đề nghị một siêu hợp đồng cho ông sau khi sa thải cựu sao Real Madrid Park Hang-seo là tâm điểm của sự quan tâm từ làng bóng đá này

Sau chỉ 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2023/24, CLB Persib Bandung (Indonesia) đã chấm dứt hợp đồng với HLV Luis Milla. HLV này đã giúp đội bóng đạt vị trí thứ ba ở mùa giải trước. Tuy nhiên, mùa này, Persib đã có một khởi đầu không tốt với 3 trận liên tiếp không thắng.

Việc tìm kiếm người thay thế đã được tiến hành ngay lập tức. Trong danh sách ứng viên tiềm năng, có cả HLV Park Hang-seo. Theo báo chí Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc rất phù hợp để dẫn dắt Persib, đội bóng đang gặp khó khăn.

Trang Denpasar (Indonesia) đã đề xuất một số lợi ích mà Persib nên đảm bảo HLV Park Hang-seo:

"Đầu tiên, HLV Park Hang-seo được biết đến là một chiến lược gia thực sự tài ba. Năm 2002, ông đã từng là trợ lý của HLV Hiddink trong thành tựu của đội tuyển Hàn Quốc khi giành vé vào bán kết World Cup.

Sau đó, HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt nhiều đội bóng ở các hạng đấu khác nhau trong nước Hàn Quốc. Tại Việt Nam, ông đã giành được 1 chức vô địch AFF Cup và 2 HCV SEA Games liên tiếp. Ngoài ra, ông còn được biết đến với thành tích đưa U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải U23 châu Á 2018.

HLV Park Hang-seo sẽ rời bỏ ĐT Việt Nam? Đội bóng Indonesia sẵn sàng đề nghị siêu hợp đồng này!

HLV Park Hang-seo luôn nổi tiếng với phong cách dẫn dắt đầy nhiệt huyết.

Thứ hai, HLV Park Hang-seo nổi tiếng với khả năng quản lý kỷ luật tốt. Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, ông luôn khích lệ cầu thủ thi đấu với tinh thần đoàn kết và chiến đấu cao cả.

Ngoài ra, HLV Park cũng rất tinh teo trong việc lựa chọn chiến thuật. Trước mỗi trận đấu, ông thường thường đến sân để tự mắt chứng kiến phong cách chơi của đối thủ.

Nếu có được sự tham gia của HLV Park Hang-seo, Persib Bandung sẽ có một phong cách chơi sôi động và đầy nhiệt huyết, tương tự như đội tuyển Việt Nam đã thể hiện. Với 100 năm lịch sử và là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất tại Indonesia, Persib Bandung luôn sẵn sàng đầu tư mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ.

Báo chí Indonesia cho biết Persib có thể đề nghị một mức lương tối thiểu cho HLV Park Hang-seo tương đương với mức mà HLV Luis Milla đã nhận từ CLB này. Theo tờ Ruetir (Indonesia), con số này là 14,3 tỷ rupiah Indonesia (tương đương khoảng 22,5 tỷ đồng) mỗi năm.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang dành thời gian cho kế hoạch cá nhân sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam. Vào ngày 22/7 tới, người Hàn Quốc này sẽ khai trương học viện bóng đá trẻ tại Hà Nội.