HLV Park Hang Seo gửi lời động viên tới Hoàng Đức trước khi ĐT Việt Nam ra quân

HLV Park Hang Seo gửi lời động viên tới Hoàng Đức trước khi ĐT Việt Nam ra quân

HLV Park Hang Seo đặt tin tưởng lớn vào Hoàng Đức trước khi ĐT Việt Nam ra quân tại VCK Asian Cup 2023 Thông điệp đặc biệt từ HLV Park Hang Seo gửi tới tiền vệ trẻ này chắc chắn sẽ truyền động lực và sự tự tin cho anh trong cuộc chiến trên sân cỏ

Hoàng Đức không thể tham gia VCK Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam vì chấn thương. Tiền vệ của Thể Công Viettel được triệu tập vào danh sách đầu tiên của HLV Troussier, nhưng sau đó buộc phải rút lui.

Hôm nay, ngày 11/1, là sinh nhật lần thứ 26 của Hoàng Đức. HLV Park Hang Seo, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, đã gửi lời chúc mừng tới cầu thủ trẻ của mình. “Bức ảnh cũ nhưng đầy ý nghĩa. Chúc mừng sinh nhật Hoàng Đức. Tôi hy vọng anh sẽ phục hồi chấn thương nhanh chóng và sớm trở lại”, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân.

HLV Park Hang Seo gửi lời động viên tới Hoàng Đức trước khi ĐT Việt Nam ra quân

HLV Park Hang Seo đã rời ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Tuy nhiên, ông vẫn thường xuyên gặp gỡ các cầu thủ cũ và hiện đang điều hành một Học viện bóng đá quốc tế mang tên mình tại Việt Nam.

Về phía ĐT Việt Nam hiện tại, HLV Troussier cùng các cầu thủ đang tích cực chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK Asian Cup 2023 gặp ĐT Nhật Bản, diễn ra vào 18h30 ngày 14/1. HLV Troussier hiện đang có 30 cầu thủ trong đội và sẽ phải loại 4 người vào ngày mai, 13/1. Danh sách này có thể thay đổi muộn nhất trước 12h30 ngày 14/1.

Theo lịch thi đấu VCK Asian Cup 2023, sau trận đấu với Đội tuyển Nhật Bản, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thêm 2 trận tại bảng D gặp Đội tuyển Indonesia (21h30 ngày 19/1) và Đội tuyển Iraq (18h30 ngày 24/1).