HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều đặc biệt trước trận đấu tái ngộ PSM Makassar tại AFC Cup

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều đặc biệt trước trận đấu tái ngộ PSM Makassar tại AFC Cup

HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự ngạc nhiên trước thành công ấn tượng của Hải Phòng FC trong trận đấu đầy may mắn, khi đánh bại PSM Makassar với tỷ số 3-0 tại AFC Cup 2023/2024

Vào lúc 19h00 ngày 30/11 (giờ Việt Nam), đội bóng Hải Phòng FC sẽ thi đấu trên sân khách của đội PSM Makassar (Indonesia) trong vòng bảng AFC Cup 2023/2024.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết cơ hội của Hải Phòng FC để tiến vào vòng knock-out là 50%: “Chúng tôi đã rất may mắn khi giành chiến thắng trước PSM Makassar ở trận đấu trước. Khả năng đi tiếp của chúng tôi sẽ được xem xét sau trận tái đấu với đối thủ này. Tôi đánh giá rằng cơ hội của Hải Phòng FC để tiến vào vòng knock-out là 50%”.

Ở trận lượt đi giữa hai đội, Hải Phòng FC đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. 3 bàn thắng của đại diện Việt Nam được ghi do công của Gutawa, Lương Hoàng Nam và Mpande. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cho rằng trận thắng này chỉ là may mắn.

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều đặc biệt trước trận đấu tái ngộ PSM Makassar tại AFC Cup

HLV Chu Đình Nghiêm khiêm tốn trước màn tái đấu PSM Makassar

Trước ngày tái đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã đánh giá: “PSM Makassar là đội bóng mạnh, có những cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình trong trận đấu ngày mai để vượt qua vòng bảng”.

Tại buổi họp báo, tiền đạo Joseph Mpande cũng chia sẻ: “Chặng đường của chúng tôi còn khá dài, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi thử thách. Đi xa đánh khách trên sân nhà của PSM Makassar là nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”.

Hải Phòng FC và PSM Makassar hiện đều có 6 điểm, đứng thứ 2 và 3 tại bảng H AFC Cup, kém đội đầu bảng Sabah FC 3 điểm. Vì vậy, đội nào thua trong trận đấu trên sân Kapten I Wayan Dipta vào ngày mai sẽ ít cơ hội để tiến qua vòng bảng.