HLV Bồ Đào Nha tiết lộ kế hoạch 'cháy hết mình' để đánh bại Việt Nam

HLV Bồ Đào Nha tiết lộ kế hoạch 'cháy hết mình' để đánh bại Việt Nam

HLV Francisco Neto của đội tuyển nữ Bồ Đào Nha quyết tâm giành chiến thắng lịch sử trước đội tuyển nữ Việt Nam để giành 3 điểm quan trọng

HLV Bồ Đào Nha tiết lộ kế hoạch 'cháy hết mình' để đánh bại Việt Nam

Huấn luyện viên Francisco Neto của đội tuyển nữ Bồ Đào Nha.

Trong lần đầu tham gia World Cup, cả đội tuyển nữ Việt Nam và Bồ Đào Nha đều gặp thất bại trong trận ra quân trước những đối thủ mạnh hơn, lần lượt là đương kim vô địch Mỹ và đương kim á quân Hà Lan. Vì thế, cả Bồ Đào Nha và Việt Nam đặt kỳ vọng vào trận đấu thứ hai của bảng E World Cup nữ 2023 để giành những điểm số lịch sử.

Nhận định trước cuộc so tài với Việt Nam, HLV Francisco Neto của Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha cho biết: "Với chúng tôi, mỗi trận đấu tại World Cup đều mang ý nghĩa quan trọng. Trận đấu với Đội tuyển nữ Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công và gây nguy hiểm cho Bồ Đào Nha. Đội tuyển Việt Nam rất tổ chức và dũng cảm".

Mặc dù đánh giá cao Huỳnh Như và các đồng đội, HLV Francisco Neto không ngại khẳng định rằng mục tiêu của Bồ Đào Nha trong trận đấu này là giành chiến thắng.

"Chúng tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục tiren dụng những cầu thủ có tốc độ để phục vụ cho lối chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng để đối phó. Mục tiêu của Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha vẫn là giành chiến thắng".

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Việt Nam diễn ra trên sân Waikato ở thành phố Hamilton. Đây là lợi thế cho đại diện châu Âu vì đây là nơi mà HLV Neto và các cầu thủ của ông đã từng giành chiến thắng 3-2 trước Cameroon trong trận play-off châu lục để giành vé tham dự World Cup 2023.

"Chúng tôi quen thuộc với sân đấu đó, như thể đó là sân nhà của chúng tôi. Tất cả thành viên đội sẽ nỗ lực khai thác lợi thế này, thi đấu quyết tâm và mãnh liệt", ông Neto nhấn mạnh.