HLV Bengi chấn động fan T1 bằng quyết định bước ra sân khấu cấm chọn

HLV Bengi chấn động fan T1 bằng quyết định bước ra sân khấu cấm chọn

HLV Bengi và T1 đang tạo ra một phong cách cấm chọn độc đáo và khác biệt trong làng LMHT, khiến người hâm mộ T1 bất ngờ

Thông thường, trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp, việc Huấn luyện viên tham gia vào quá trình cấm chọn trước khi vào trận là điều rất phổ biến. Tại đây, các HLV sẽ truyền đạt những thông tin, nhận định cuối cùng đến các học trò, cũng như đưa ra ý kiến về việc chọn tướng. Đây là hình ảnh vô cùng quen thuộc đến mức, mọi sự thay đổi đều sẽ tạo cảm giác lạ lẫm.

Nhưng gần đây, đội T1 đã tiên phong trong việc tạo ra sự khác biệt. Cụ thể, trong trận đấu gặp OK BRION (OKBRO), HLV Bengi đã không xuất hiện trên sân khấu trong phần cấm chọn của hai đội. Thay vào đó, ông đã ngồi quan sát trong phòng chờ và để các cộng sự của mình thực hiện công việc thay thế với các tuyển thủ. Điều này khá đáng chú ý vì trừ khi có trường hợp bất khả kháng, các HLV trưởng thường muốn chỉ đạo cuối cùng cho đội họ.

HLV Bengi chấn động fan T1 bằng quyết định bước ra sân khấu cấm chọn

Tuy nhiên, theo HLV Bengi, việc này nhằm mục đích để ông có cái nhìn khách quan và đầy đủ nhất về chiến thuật của T1 cũng như các đội đối thủ. Ông cũng cho biết, việc ngồi lại phía sau sẽ giúp ông đánh giá được sự hiệu quả của những lựa chọn và sẵn sàng đưa ra phương án cho các ván đấu tiếp theo. Ngoài ra, HLV Bengi cũng khẳng định, trừ khi có trường hợp khẩn cấp hoặc bất khả kháng, ông và T1 sẽ duy trì phong cách huấn luyện và chỉ đạo này trong các trận tương lai.

HLV Bengi chấn động fan T1 bằng quyết định bước ra sân khấu cấm chọn

Chỉ có cộng sự của HLV Bengi tham gia vào khâu cấm chọn trên sân khấu thi đấu

HLV Bengi đã thông báo rằng sẽ tiếp tục áp dụng phong cách này trong thời gian tới.

Do đó, khán giả có thể ít nhìn thấy HLV Bengi trên sân khấu trong quá trình T1 cấm chọn trước mỗi trận đấu. Tuy nhiên, sự thay đổi này luôn được hoan nghênh nếu đội tuyển vẫn đạt được những chiến thắng trong cuộc đua tranh danh hiệu.