Historic Tears of Joy: Tiền đạo Brazil lập hat-trick đầu tiên tại World Cup nữ 2023

Historic Tears of Joy: Tiền đạo Brazil lập hat-trick đầu tiên tại World Cup nữ 2023

Tiền đạo Ary Borges tỏa sáng với một cú hat-trick đẳng cấp, mang về chiến thắng quan trọng cho đội tuyển nữ Brazil trong trận đấu đầu tiên của World Cup nữ 2023 Sự xuất sắc của cô ấy đã giúp Brazil đánh bại đội tuyển nữ Panama một cách thuyết phục

Đội tuyển nữ Brazil gặp đội tuyển nữ Panama trong trận ra quân tại World Cup nữ 2023. Với sự ưu thế vượt trội, đội bóng Nam Mỹ đã tỏ ra tự tin tấn công ngay từ đầu trận. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội và nhanh chóng ghi được bàn thắng.

Ở phút thứ 19, từ một pha tạt bóng của Debinha, Ary Borges đã chạy vào và đánh đầu ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho đội bóng Samba. Tiền đạo này đã không kìm nén được xúc cảm và khóc ngay trên sân vì đây là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của cô tại World Cup.

Sở hữu lợi thế từ đầu, đội tuyển nữ Brazil không tăng tốc trận đấu dù áp đảo. Đối thủ nữ Panama chơi quyết tâm nhưng không thể làm khác biệt.

Ở phút 39, đội tuyển nữ Brazil tiếp tục có bàn thắng thứ hai với cùng cách diễn. Debinha chuyền bóng cho Adriana đánh bóng nguy hiểm, sau 2 lần dứt điểm, Ary Borges tiếp tục ghi bàn và tạo khoảng cách 2 bàn cho đội tuyển nữ Brazil trước khi nghỉ giờ.

Bước vào hiệp 2, đội tuyển nữ Brazil thi đấu rất ấn tượng. Vẫn là Ary Borges, cô đã có một pha đánh gót tuyệt vời để kiến tạo cho Zaneratto ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-0. Sức mạnh của tiền đạo sinh năm 1999 tiếp tục được chứng minh khi cô ghi thêm một bàn thắng ở phút 70, hoàn tất cú hattrick ngoạn mục. Sau đó, Ary Borges đã rời sân và để lại chỗ cho tiền đạo huyền thoại Marta, sau 5 phút. Trước sự rời đi của cô, Ary Borges không thể kìm nén được cảm xúc và đã bật khóc.

Historic Tears of Joy: Tiền đạo Brazil lập hat-trick đầu tiên tại World Cup nữ 2023

Cầu thủ 37 tuổi đã lần thứ 6 tham dự World Cup. Dẫu cho đã cao tuổi, Marta vẫn giữ được thể trạng đáng nể và kĩ năng xử lý bóng vẫn rất sắc bén.

Brazil đã đánh bại Panama với tỷ số 4-0.

Ghi bàn:

Brazil:Ary Borges (19’; 39’; 70’); Zaneratto (48’)

Đội hình ra sân

Đội tuyển nữ Brazil: Leticia, Antonia, Rafaelle, Lauren, Tamires, Luana, Adriana, Ary Borges, Kerolin, Bia Zaneratto, Debinha.

Đội tuyển nữ Panama: Bailey, Jaen, Castillo, Pinzon, Gonzalez, Riley, Cox, Mills, Vargas, Quintero, Baltrip Reyes