HIEUTHUHAI tiết lộ ngày cực hot ra mắt album đầu tay

HIEUTHUHAI tiết lộ ngày cực hot ra mắt album đầu tay

HIEUTHUHAI chốt ngày ra mắt album đầu tay Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó vào tối 12/10 lúc 20h trên tất cả các nền tảng Dự án âm nhạc này được xem là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của rapper HIEUTHUHAI

Album này sẽ gồm tổng cộng 12 ca khúc, sắp xếp theo thứ tự như sau: "Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó", "Giờ thì ai cười", "Không phải gu", "Siêu sao", "Đi họp lớp", "Không thể say", "Exit Sign", "Visa Interlude", "Sắp nổi tiếng", "KPI", "Everything Will Be Okay" và "Cho em an toàn".

HIEUTHUHAI tiết lộ ngày cực hot ra mắt album đầu tay

Trong số đó, ca khúc "Không thể say" đã từng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng YouTube Trending chỉ sau 24 giờ kể từ khi phát hành. Các tên ca khúc trong album cũng gợi lên sự tò mò của khán giả với nhiều chủ đề khác nhau được đề cập. Ngoài ra, danh sách các nghệ sĩ hợp tác trong album cũng chưa được tiết lộ bởi rapper sinh năm 1999.

Dự án HIEUTHUHAI đã được lên kế hoạch từ lâu và đã mất hơn 2 năm để hoàn thành và ra mắt. Nhà sản xuất Kewtiie sẽ chịu trách nhiệm sản xuất tất cả các bản phối cho các ca khúc trong album. Album "Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó" của HIEUTHUHAI sẽ bao gồm những ca khúc mô tả câu chuyện và trải nghiệm về cuộc sống từ góc nhìn cá nhân.

Trong 2 năm qua, HIEUTHUHAI đã đạt được nhiều thành công đáng kể, trở thành một trong những nghệ sĩ gen Z được yêu thích nhất trong làng nhạc Việt Nam. Với ngoại hình ấn tượng và những bản rap viral, nam rapper sinh năm 1999 đã trở thành "hoàng tử nhạc rap" của thế hệ mới được nhiều người biết đến và yêu mến.

Chính vì vậy, nam rapper điển trai đã quyết định giới thiệu dự án âm nhạc lớn nhất trong sự nghiệp của mình cho đến thời điểm hiện tại - điều đã được mong chờ từ lâu. Anh cũng đã thường xuyên đề cập đến album này trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Cụ thể, cụm từ "Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó" đã xuất hiện ở cuối MV "Không thể say", khi nam rapper mới ra khỏi "bảo tàng trái tim".

Gần đây, MV "Giờ thì ai cười" của HIEUTHUHAI cũng đã đạt đến những kết quả ấn tượng, mặc dù nam rapper đã thử nghiệm một thể loại âm nhạc khá khó nghe và chưa quen thuộc với số đông khán giả. Ca khúc đang đứng thứ 7 trong Danh mục Âm nhạc trên YouTube, thu về hàng trăm nghìn lượt stream, và xuất hiện trên bìa của nhiều playlist nổi tiếng trên các nền tảng.

HIEUTHUHAI tiết lộ ngày cực hot ra mắt album đầu tay

HIEUTHUHAI - nam rapper điển trai đang được nhiều khán giả nhận ra ngay lập tức. Anh đang chiến đấu để đạt được mục tiêu và hy vọng đối mặt với những ý kiến chỉ trích từ những người đã theo đuổi anh trong nhiều năm qua. Album đầu tay của anh, "Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó," đã đặt trước cho khán giả sự kỳ vọng về một thể loại âm nhạc dữ dội, cá tính và gai góc hơn.

Trước đây, HIEUTHUHAI nổi tiếng với những bản rap tình yêu nhẹ nhàng và tinh nghịch, là điều khán giả đại chúng thường biết về anh.

HIEUTHUHAI xin gửi lời chào đến tất cả khán giả yêu quý trong nhóm chat trên Instagram. Trong album này, có nhiều bài nhạc tình và bài hiphop hay, mọi người hãy nghe nhiều để mình có thể sớm ra mắt album. Bài này khá nặng, nên mọi người cần cày ngày cày đêm. Hãy chờ album sắp hoàn thiện nhé. Rất cảm ơn mọi người vì ủng hộ nhiệt tình, nếu không có sự ủng hộ của mọi người, mình cũng ngại thực hiện các dự án mới như thế này. Khó lòng diễn đạt được lòng biết ơn sâu sắc này, yêu mọi người thật nhiều.