HIEUTHUHAI khiến Andree điên đảo trong MV mới?

HIEUTHUHAI khiến Andree điên đảo trong MV mới?

HIEUTHUHAI gây chú ý khi khịa Andree trong MV mới, tạo nên sự tò mò cho sản phẩm vừa ra mắt

Vừa qua, HIEUTHUHAI đã phối hợp với nhóm sản xuất để ra mắt một dự án âm nhạc mới có tựa đề là "Giờ thì ai cười". Trong MV này, HIEUTHUHAI cho thấy sự cá tính và không ít lời đáp trả quyết định đối đầu với những ý kiến tranh luận. Đáng chú ý, trong ca khúc này có một đoạn rap đã khiến cư dân mạng nghi ngờ HIEUTHUHAI có "đá xéo" Andree Right Hand - HLV của chương trình Rap Việt mùa 3.

HIEUTHUHAI khiến Andree điên đảo trong MV mới?

Câu rap này đã khiến nhiều người tỏ ra tò mò liệu HIEUTHUHAI có châm chọc Andree Right Hand.

Trong bản rap Giờ thì ai cười của HIEUTHUHAI, có một câu rap mới xuất hiện: "Ra hai, con A. Nên anh không cần thêm bọt". Nhiều người đang cho rằng "Ra hai" có thể là cách nói lái của Andree - nghệ danh là "Right Hand".

Nguyên nhân cho những suy đoán này là vì HIEUTHUHAI đã trực tiếp đáp trả Andree Right Hand trong Rap Việt mùa 3. Cụ thể là trong tập 11, HIEUTHUHAI đã xuất hiện để hỗ trợ HURRYKNG. Cả hai đã biểu diễn một tiết mục có sự chú ý với câu rap: "Cứ nói là rapper đẹp trai nhưng nghe một trăm lần không bằng thấy một lần. Đúng là đẹp trai! Đúng là nổi tiếng! Nhưng chúng tôi rap hay hơn".

Điều đáng chú ý là Andree Right Hand đã từng có một phát ngôn trong Rap Việt mùa 3: "Tôi nhận thấy rất nhiều rapper quá đẹp trai, rap nhạt nhưng vẫn được nổi tiếng". Điều này đã khiến cho câu rap của HIEUTHUHAI gây ra sự nghi ngờ và được cho là "đáp trả" trực tiếp đàn anh trong chương trình Rap Việt.

HIEUTHUHAI khiến Andree điên đảo trong MV mới?

HIEUTHUHAI đã xuất hiện trong Rap Việt mùa 3 và câu rap của anh được xem như là cách "đáp trả" Andree Right Hand.

Biểu cảm của Andree khi HIEUTHUHAI khẳng định: "Đẹp trai vẫn rap hay"

HIEUTHUHAI khiến Andree điên đảo trong MV mới?

Dẫu vậy, sự phê phán về câu rap trong bài hát "Giờ thì ai cười" của HIEUTHUHAI chỉ là một phần đoán của một số khán giả.