HIEUTHUHAI giới thiệu visual không kém sao Kpop, khoe cơ bắp ngoạn mục ngay trên sân khấu

HIEUTHUHAI giới thiệu visual không kém sao Kpop, khoe cơ bắp ngoạn mục ngay trên sân khấu

HIEUTHUHAI chinh phục khán giả với màn trình diễn nổi bật tại sự kiện âm nhạc gần đây Với vẻ ngoài đẹp trai và cơ bắp săn chắc, anh đã khiến người xem phải trầm trồ

Vào tối ngày 4/11, sự kiện âm nhạc GENfest đã thành công thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi quy tụ dàn sao Kpop, Vpop nổi tiếng. Ngoài việc có sự góp mặt của các ngôi sao Hàn Quốc, màn trình diễn của HIEUTHUHAI cũng được rất nhiều người quan tâm.

Trên sân khấu, HIEUTHUHAI đã thể hiện một loạt ca khúc từ album mới "Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó" để chiêu đãi khán giả. Đặc biệt, anh còn mời Marzuz từ Hà Nội sang TP.HCM để cùng hát song ca ca khúc "Exit Sign". Tiết mục của HIEUTHUHAI đã nhanh chóng khiến sân khấu trở nên "nóng bỏng" và tạo nên một không khí sôi động.

HIEUTHUHAI, với nhan sắc điển trai, đã tạo nên cảm giác "thiêu đốt" trong hàng nghìn người hâm mộ khi biểu diễn tại đêm nhạc. Đáng chú ý hơn, anh chàng đã khiến khán giả phải "ngạc nhiên" khi thực hiện việc "thay đồ" trực tiếp trên sân khấu. Trước khi tiến sang phần tiếp theo, HIEUTHUHAI không ngần ngại cởi bỏ áo để khoe khúc cơ hoàn hảo, khiến các fan nữ dưới sân khấu phát cuồng. Hành động thay đồ này trở thành thời khắc đặc biệt, khiến người hâm mộ phải lòng đắm chìm trong tình cảm sục sôi.

HIEUTHUHAI cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn

Khoảnh khắc quăng áo gây sốt của anh chàng HIEUTHUHAI