HIEUTHUHAI gây sốt với tóc giả thần thánh, nhảy nhót không lo rụng tóc

HIEUTHUHAI gây sốt với tóc giả thần thánh, nhảy nhót không lo rụng tóc

HIEUTHUHAI gây sốt khi diễn với đội tóc giả, tạo hiệu ứng độc đáo cho nhan sắc và gây cười cho fan hâm mộ với việc vừa nhảy vừa lo sợ rơi tóc

Mới đây, HIEUTHUHAI khiến cộng đồng fan phát sốt với hình ảnh mới trên sân khấu. Được biết, nam rapper đã nhuộm màu tóc mới rực rỡ, nhưng do chưa có cơ hội để khoe, anh đã đội một chiếc tóc giả khi biểu diễn. Bình thường là một visual đẹp trai, lần này HIEUTHUHAI vẫn giữ được vóc dáng vạm vỡ, nhưng mái tóc giả đã "phong ấn" nhan sắc của anh chàng một chút.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, việc HIEUTHUHAI đội tóc giả đã khiến fan không thể nhịn cười vì gương mặt có đặc điểm của một diễn viên hài. Mái tóc giả màu đen, cắt ngắn gọn với phần mái "ngố tàu" đã thêm vào nét hài hước của HIEUTHUHAI. Nhiều fan đùa rằng, anh chàng chắc chắn đã mượn mái tóc từ kho đạo cụ của người anh thân thiết Dương Lâm Đồng Nai.

Tóc giả "phong ấn" nhan sắc HIEUTHUHAI

HIEUTHUHAI và đầu tóc giả phiên bản có thêm mũ

Trình diễn âm nhạc sôi động, HIEUTHUHAI không chỉ biểu diễn ca hát mà còn kết hợp với vũ đạo sôi nổi. Các fan hâm mộ đã nhanh mắt nhận ra sự lóng ngóng đặc biệt của nam rapper, có lẽ do anh ta vừa nhảy vừa lo lắng rằng tóc giả sẽ rơi. Việc rơi tóc giả gặp nhiều trường hợp ngại ngùng đã trở thành "meme" vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội, ví dụ như đoạn clip Erik rơi tóc giả. Mặc dù không cố gắng để làm hài, HIEUTHUHAI vẫn khiến người xem cười toe toét với cảnh "giấu nhan sắc" trên sân khấu gần đây.

HIEUTHUHAI gây sốt với tóc giả thần thánh, nhảy nhót không lo rụng tóc

HIEUTHUHAI sẽ mau chóng "lột xác" về nhan sắc!

Video của HIEUTHUHAI khi đội tóc giả đi diễn đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Người hâm mộ đã rất phấn khích và chia sẻ nhau những khoảnh khắc đặc biệt của nam rapper này. Mặc dù mái tóc tẩy của HIEUTHUHAI vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hãy ngắm nhan sắc "ngố tàu" trước khi anh chàng này sẵn sàng tạo sóng trên mạng xã hội với kiểu tóc mới toanh!

- Anh nói đi, anh lấy tóc giả của Dương Lâm Đồng Nai đúng không?

- Pha phong ấn nhan sắc cực cồng kềnh.

-Tự nhiên đội tóc giả mắc cười quá, nhìn không biết giả luôn.

- Ai giật tóc giả của ảnh đi mọi người.

- Vừa nhảy sung vừa sợ rớt tóc kìa.

- Anh đội tóc giả giống Gu Jun Pyo quá.