Hé lộ cảnh quay ẩn trong ngực của cặp đôi lươn chúa phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây sốc

Hé lộ cảnh quay ẩn trong ngực của cặp đôi lươn chúa phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây sốc

Cảnh quay giấu tiền trong ngực của cặp lươn chúa phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây tranh cãi: Một khán giả cho rằng việc quay và phát sóng cảnh này là không đáng phải, dù đó chỉ là vai trò vợ chồng trong phim và không phải đời thực

Các tập gần đây của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập trung vào việc giải quyết mối quan hệ tình cảm giữa Luyến và Lưu, đồng thời đối mặt với những vấn đề liên quan đến nhân vật Bát và "đôi lươn chúa" - cha mẹ của Luyến.

Trong tập 40 của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, bố mẹ Luyến đã gom góp một số tiền nhỏ và liên tiếp tìm đến quán cafe mà Bát từng bị tố cáo, nhằm yêu cầu anh ta rút đơn kiện và giúp Bát có cơ hội ở ngoại.

Trên đường tìm chủ quán, "đôi lươn chúa" vẫn đùa giỡn nhau để tính tổng số tiền kiếm được. Mẹ Luyến chia tiền thành hai cọc và giấu chúng vào ngực áo. Chồng bà nhìn thấy và cười khôi hài:

"Ôi trời, thường thì nhà như cái chúm cau rơi. Hôm nay cả buồng tràn đầy tiền". Ông vừa nói, vừa chộp tay vào ngực áo của vợ. Bà vợ thoải mái đẩy tay chồng ra và vui vẻ móc ra cọc tiền đã giấu.

Cảnh quay gây tranh cãi trong phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, đoạn cảnh không kết thúc ở đây khi bố Luyến tiếp tục làm phiền vợ và chế nhạo: "Vì sao bên trong rồi lại bên ngoài". Ông lại một lần nữa bóp ngực áo phía kia của vợ, buộc bà phải trả tiền đang giấu kín. Sự việc này đã gây nên sự tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội.

Đảm nhận vai "đôi lươn chúa" là cặp nghệ sĩ Ngọc Thư và Minh Tuấn. Cả hai đều là đại tá quân đội và đã kết hôn được hơn 20 năm. Vì vậy, khi thực hiện cảnh "tìm tiền", hai nghệ sĩ diễn xuất rất tự nhiên và thoải mái.

Hé lộ cảnh quay ẩn trong ngực của cặp đôi lươn chúa phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây sốc

2 diễn viên thủ vai "cặp lươn chúa" ngoài đời là vợ chồng thật

Tuy nhiên, một số người xem cho rằng cảnh này quá phản cảm và không nên được phát sóng trên truyền hình: "Phim còn có người già và trẻ em xem mà lại hiển thị cảnh táo tợn như vậy", "Quay giữa đường giữa chợ mà còn làm những hành động gượng gạo như vậy hai lần, phim Việt bây giờ quá táo bạo", "Cảnh này quá tệ", "Không hiểu đạo diễn nghĩ gì mà lại cho cảnh này vào phim"...

Một số khán giả cho rằng, hai diễn viên thực hiện cảnh này là đôi vợ chồng ở ngoài đời nên cảnh quay có thể chấp nhận được: "Thật là khác biệt khi đóng vai vợ chồng thực, không có chút gượng ép nào cả", "Cười bò, vì họ là đôi vợ chồng thực nên diễn xuất rất tự nhiên", "Họ là vợ chồng thật, không cần phải xét đoán ngoại hình cả", "Hai diễn viên ở ngoài đời là vợ chồng, cảnh quay này chỉ mang tính giải trí, không cần soi mói làm gì" ...

Hiện tại, sau 3 ngày ra mắt, cảnh quay cặp "lươn chúa" tìm tiền giữa chỗ công cộng vẫn đang gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng.