Hậu vệ Indonesia lên kế hoạch gài cùi chỏ Đoàn Văn Hậu

Hậu vệ Indonesia lên kế hoạch gài cùi chỏ Đoàn Văn Hậu

Hậu vệ Indonesia thúc cùi chỏ vào Đoàn Văn Hậu trước trận đấu với Việt Nam

Hậu vệ Indonesia lên kế hoạch gài cùi chỏ Đoàn Văn Hậu

Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2026 và VCK Asian Cup 2023 đã đưa hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia nằm cùng bảng đấu.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia luôn căng thẳng vì đây là hai đội tuyển hàng đầu khu vực và các cầu thủ Indonesia thường chơi gian xảo. Hậu vệ Sandy Walsh mới đây đã nêu ý muốn thực hiện hành vi thô bạo với Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam.

Sandy Walsh mới đây đã xuất hiện trên podcast Sport77. Trong buổi ghi hình, người dẫn chương trình Mamat Alkatiri đã đùa khi yêu cầu Sandy Walsh "thúc cùi chỏ" vào một cầu thủ Việt Nam. Sandy Walsh đã hỏi lại MC rằng anh muốn thúc cùi chỏ vào cầu thủ nào của Việt Nam, và anh đã chọn Đoàn Văn Hậu, số áo 5. Phát ngôn này đã gây sốc và lo lắng cho các cổ động viên Việt Nam vì Đoàn Văn Hậu đã bị các cầu thủ Indonesia phạm lỗi và khiêu khích trong trận đấu giữa hai đội tại vòng bán kết AFF Cup 2022. Hậu vệ sinh năm 1999 đã bị các CĐV Indonesia ghét bỏ vì pha phạm lỗi khiến tiền vệ Evan Dimas không thể tiếp tục thi đấu trong trận chung kết SEA Games 2019.