Hậu trường Việt Nam gây sốt với BLACKPINK: Rosé tình tứ với Hà Nội, See mê hoặc 91 triệu fan hâm mộ

Hậu trường Việt Nam gây sốt với BLACKPINK: Rosé tình tứ với Hà Nội, See mê hoặc 91 triệu fan hâm mộ

BLACKPINK tung hậu trường concert BORN PINK ở Hà Nội với Lisa, Rosé và See Tình đầy phấn khích vì sự ủng hộ nhiệt tình của fan Việt Đặc biệt, Rosé còn hét yêu Hà Nội và Lisa lần đầu thăm đất nước này Điểm nhấn là See Tình và những món quà từ fan cũng xuất hiện trên kênh YouTube 91,5 triệu người theo dõi của nhóm

Vào lúc 16h chiều ngày 29/9 (giờ Việt Nam), sau 2 tháng, BLACKPINK đã có mặt lần đầu tiên tại đất nước hình chữ S. Kênh YouTube toàn cầu của nhóm đã đăng tải đoạn video ghi lại những khoảnh khắc hậu trường tại buổi hòa nhạc ở Hà Nội. Ngay từ thumbnail và đoạn video đầu tiên, cộng đồng VBLINK đã bị xúc động bởi dòng chữ "Xin chào Việt Nam". Điều này rất hiếm khi YG viết chữ của quốc gia khác lên kênh YouTube và chỉ có thể thấy trên đầu ngón tay. Do đó, các fan BLACKPINK tại Việt Nam lại có thêm niềm tự hào khi tận hưởng buổi hòa nhạc và chia sẻ với bạn bè quốc tế.

Câu nói "Xin chào Việt Nam" xuất hiện ở đầu đoạn video và cũng được thể hiện trên hình thu nhỏ - điều vô cùng hiếm thấy trên kênh YouTube của BLACKPINK.

Lisa phấn khích trong từng khoảnh khắc khi lần đầu đặt chân đến Việt Nam 

Trong coulisse của concert BORN PINK tại Mỹ Đình, Lisa không giấu được sự phấn khích và hào hứng khi đến Việt Nam biểu diễn lần đầu. Cô không ngừng hỏi Jennie và Jisoo để xác nhận điều này. Đồng thời, em út của BLACKPINK cũng lo lắng cho VBLINK khi trước buổi diễn phải đối mặt với một cơn mưa nặng. Đặc biệt hơn, trước khi lên sân khấu, cô ấy còn nhảy múa thích thú để chuẩn bị sẵn sàng biểu diễn cho các fan ở Việt Nam.

Rosé hét "Hà Nội We Love You" trong hậu trường, cảm thán vì sự "quẩy" nhiệt của fan Việt khi dance challenge 

Trong hậu trường đêm diễn thứ hai, Rosé đã thể hiện kỹ năng "lái lụa" trên chiếc vali quen thuộc một cách đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, cô ấy đã phát đi tiếng hét "Hà Nội We Love You" to lớn để thể hiện tình yêu của mình dành cho fan hâm mộ Việt Nam. Rõ ràng, Rosé đã trao đi một tình yêu rất lớn cho VBLINK khi cả ở sân khấu và sau sân khấu, cô ấy không ngừng nhấn mạnh "Việt Nam I Love You" hoặc "Hà Nội We Love You". Điều này không chỉ xuất hiện trong phần thử thách nhảy dành cho khán giả, mà Rosé còn ngắm nhìn qua màn hình ở hậu trường và gật đầu, rất kinh ngạc về sự cuồng nhiệt của cộng đồng BLINK.

Rosé hét lớn “Hà Nội We Love You” trong hậu trường

Cô nàng phấn khích khi xem màn dance challenge trong hậu trường

See Tình của Hoàng Thùy Linh, nón lá, bánh kem kỷ niệm 7 năm do fan Việt chuẩn bị đều xuất hiện trên kênh YouTube 91,5 triệu người theo dõi của BLACKPINK 

Một trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất tại concert BORN PINK Hà Nội phải kể đến sự biểu diễn của BLACKPINK với ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh trên sân khấu. Trong video phía sau hậu trường, cả nhóm cùng nhảy vũ đạo của ca khúc hot này, và cũng có thời điểm Jennie thể hiện "quẩy solo" đầy hứng khởi trong đêm thứ 2 của buổi diễn, điều này khiến cho người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào.

Bên cạnh đó, trong chuỗi hình ảnh xuất hiện trên kênh YouTube sở hữu 91,5 triệu người theo dõi của BLACKPINK, chúng ta còn thấy nón lá, bánh kem kỷ niệm 7 năm cùng dự án xe buýt 2 tầng, tất cả đều gắn liền với BLACKPINK. Việc BLACKPINK khoe khoảnh khắc chụp ảnh kỷ niệm 7 năm trong hậu trường cũng là một lý do để các fan quốc tế của VBLINK tự hào chia sẻ với bạn bè.

Khoảnh khắc BLACKPINK nhảy See Tình trên sân khấu Mỹ Đình

Các dự án của fan Việt như nón lá đã được xuất hiện trên kênh YouTube này

BLACKPINK chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh kỷ niệm 7 năm trong hậu trường buổi hòa nhạc ở Hà Nội.

Nụ hôn độc đáo trong concert BORN PINK tại Hà Nội cũng xuất hiện trong đoạn video hậu trường đặc biệt này.