Hậu trường gây sốc: Chuyện thật trăm tỷ của Kẻ Ẩn Danh khiến Kiều Minh Tuấn đòi về

Hậu trường gây sốc: Chuyện thật trăm tỷ của Kẻ Ẩn Danh khiến Kiều Minh Tuấn đòi về

Gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm, đội ngũ Kẻ Ẩn Danh đã vượt qua để tạo nên cảnh phim mãn nhãn đầy ấn tượng Một hậu trường choáng đầy hấp dẫn, khiến Kiều Minh Tuấn phải đòi về

Kẻ Ẩn Danh đã duy trì vị trí số 1 tại phòng vé suốt gần 1 tuần sau khi công chiếu. Bộ phim được đánh giá cao về mặt hành động với những pha giao chiến và rượt đuổi hết sức chân thực và mãn nhãn. Nhiều khán giả hiếu kỳ về hậu trường sản xuất tác phẩm này. Gần đây, đoàn làm phim đã tiết lộ những cảnh quay giao chiến trên thuyền của Kiều Minh Tuấn và khiến khán giả bất ngờ khi kể về sự cố nguy hiểm trong quá trình thực hiện cảnh này.

Cụ thể, trong lúc quay cảnh giao chiến trên thuyền, do thuỷ triều giảm đột ngột, vùng nước trở nên nông hơn và tình huống biến đổi bất ngờ đã gây sự cố cho hệ thống cân bằng. Kết quả, chiếc thuyền đã bị nghiêng sang một bên và có thể lật mất cân bằng bất cứ lúc nào.

Công việc ngay lập tức bị tạm ngừng, toàn đoàn phải trèo lên thuyền để ổn định tình hình. Nhà sản xuất nhanh chóng triệu tập một chiếc thuyền khác để đưa mọi người và thiết bị ra khỏi vùng nguy hiểm. Hoạt động cứu hộ gặp nhiều khó khăn khi mực nước tiếp tục giảm, do đó phải triệu tập thêm một chiếc thuyền lớn và nhiều thuyền nhỏ để xử lý. Công việc quay phim cũng phải tạm dừng, ước tính thiệt hại lên tới hàng tỉ đồng. Nhóm sơ tán trước khi thuyền lật.

Kiều Minh Tuấn, nam chính phim, khi gặp tình huống nguy hiểm đã nói đùa với giọng nói vui vẻ: "Thật sợ khi nhìn những cảnh này, cho phép tôi về khách sạn để nghỉ ngơi".

Và đây là kết quả của cảnh phim trên thuyền

Nguồn ảnh: NSX