Hậu scandal ngoại tình, Á hậu Hong Kong 2012 khẳng định tìm lại hạnh phúc

Hậu scandal ngoại tình, Á hậu Hong Kong 2012 khẳng định tìm lại hạnh phúc

Á hậu Hong Kong 2012, Huỳnh Tâm Dĩnh, sau scandal ngoại tình với chồng đàn chị, đã trải qua nhiều thay đổi đáng chú ý Hiện tại, cô đã chuyển sang làm ca sĩ và hạnh phúc bên tay trống Lai Man Wang

Mặc dù những bóng tối của quá khứ vẫn tiếp tục theo đuổi Huỳnh Tâm Dĩnh nhưng Á hậu Hong Kong 2012 chia sẻ rằng cô rất biết ơn vì đã học được những bài học cho mình và có cơ hội làm lại cuộc đời.

Hậu scandal ngoại tình, Á hậu Hong Kong 2012 khẳng định tìm lại hạnh phúc

Lo lắng làm cha thất vọng

"Á hậu hối hận về scandal ngoại tình: 'Lúc đó tôi quá ích kỉ'"

Huỳnh Tâm Dĩnh chia sẻ rằng cha cô luôn nghiêm khắc với cô từ thời nhỏ, và việc ngoại tình với Hứa Chí An khiến ông rất buồn. Cô nói: "Từ nhỏ, tôi đã luôn cố gắng và cha tôi luôn tin tưởng và không lo lắng cho tôi. Sau scandal, ông tự trách mình không dạy con tốt hơn. Nhưng tôi nói với cha: 'Đây là lỗi của con chứ không phải do bố không dạy con tốt'".

Bố tôi không mắng tôi, nhưng ông nói tôi đã phạm sai lầm và tôi phải nhận ra điều đó. Ông nói: "Con phải suy nghĩ về hậu quả, không thể chỉ làm theo ý muốn của mình". Điều đó là bài học quan trọng không chỉ đối với tôi mà còn ảnh hưởng đến nhiều người khác. Tôi sẽ luôn nhớ điều đó".

Cuối đời, cha Huỳnh Tâm Dĩnh đã tham dự đám cưới của con gái và trao tâm nguyện giao phó cô cho một người yêu thương. Huỳnh Tâm Dĩnh chia sẻ: "Sức khỏe của cha dần suy giảm trong những năm qua. Tôi nghĩ rằng ông đã an tâm khi thấy tôi đã tìm được người yêu thương và có thể ra đi bình yên".

Gặp Lại Lai Man Wang

Khi được hỏi về mối quan hệ với Lai Man Wang, Huỳnh Tâm Dĩnh tiết lộ rằng họ đã quen biết nhau từ lâu nhưng chỉ bắt đầu nói chuyện sau khi cô trở về Hong Kong từ Mỹ. Họ trở nên gắn bó sau khi Lai Man Wang gửi những tin nhắn vui vẻ và chia sẻ thông tin liên quan đến việc nuôi chó.

Huỳnh Tâm Dĩnh chia sẻ rằng cô đã bị cuốn hút bởi tính cách chân thực của Lai Man Wang, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn nhất của cô và cách anh ấy mang lại cảm giác an toàn cho cô. Hai người đã hẹn hò hơn một năm trước khi Lai Man Wang đề nghị kết hôn.

Ban đầu, Huỳnh Tâm Dĩnh cảm thấy lo lắng khi gặp gia đình chồng: "Tôi đã hy vọng sẽ có người nhìn thấy tôi qua một cách đặc biệt, nhưng thực tế không như vậy. Tôi tự hỏi tại sao lại có một gia đình tuyệt vời như vậy, và tôi đã bày tỏ lòng biết ơn đối với họ trong ngày cưới vì đã không đánh giá tôi dựa trên ngoại hình".

Không ngần ngại đối mặt với những ý kiến tiêu cực và xin lỗi Trịnh Tú Văn, Huỳnh Tâm Dĩnh đã thừa nhận cô cần điều chỉnh tâm lý để đối mặt mạnh mẽ với những lời chỉ trích. Cô không sợ trả lời những câu hỏi khó khăn khi chuyển đổi sang sự nghiệp ca sĩ. Mặc dù ban đầu cô sang Mỹ để tránh gian lận, nhưng cô vẫn kiên trì không làm bất cứ điều gì có thể tổn hại đến gia đình.

Khi được hỏi liệu Huỳnh Tâm Dĩnh có chấp nhận việc mình mất tất cả chỉ sau một đêm sau vụ bê bối hay không, cô trả lời: "Bạn không thể chấp nhận điều đó nếu bạn làm sai điều gì đó. Bạn phải gánh chịu hậu quả. Sau này tôi nhớ lại, rằng nếu điều này không xảy ra, thì tôi đã không làm những việc tôi đang làm bây giờ. Tôi sẽ không cảm thấy mình có tiềm năng làm điều gì đó khác biệt như viết nhạc. Tôi sẽ luôn là Huỳnh Tâm Dĩnh như vậy. Vì vậy, tôi rất vui khi bây giờ có thể mở ra một con đường khác".

Huỳnh Tâm Dĩnh nói thêm quan điểm của mình về cuộc sống 4 năm kể từ vụ bê bối: "Mọi chuyện không tốt 100% nhưng giờ tôi biết cách kiểm soát mọi thứ tốt hơn và không để những điều và cảm xúc này kiểm soát mình. Tôi từng nghĩ thế giới là một nơi hạnh phúc, nhưng bây giờ nhìn thấy những phần không mấy tốt đẹp, tôi mới biết cảm xúc sa sút đến thế nào".

"Tôi rất hạnh phúc khi được gặp nhiều người giúp đỡ mình," - Huỳnh Tâm Dĩnh nói thêm - "Những lời động viên này rất quan trọng và giúp tôi tích lũy. Tôi cũng rất vui khi gặp thú cưng và chồng. Trải nghiệm này dù tốt hay xấu cũng mang lại những bài học quý giá cho tôi".

Nhiều người dùng mạng xã hội cảm thấy Huỳnh Tâm Dĩnh nên xin lỗi vợ của Hứa Chí An - diva Trịnh Tú Văn. Phản hồi, Huỳnh Tâm Dĩnh nói: "Những hành động của tôi không cần phải công khai. Tôi không cần phải thông báo với thế giới về những điều tôi đã làm. Đây là quyết định của tôi. Bây giờ, tôi cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và tự do".

Theo J.Stars