Hậu quả không thể ngờ đến khi Lisa (BLACKPINK) thoát chết

Hậu quả không thể ngờ đến khi Lisa (BLACKPINK) thoát chết

Hậu quả đáng lo ngại mà Lisa (BLACKPINK) gặp phải sau vụ diễn thoát y gây ra sự mất điểm về hình ảnh tại thị trường Trung Quốc Sự ảnh hưởng nghiêm trọng này là điều mà Lisa và người hâm mộ không thể lường trước

Tương lai của Lisa và hai ngôi sao Cbiz sau vụ việc gây tranh cãi: Blackpink Lisa bị hai nhãn hiệu hạng sang từ chối, Angelababy kêu cứu người chồng cũ?

Lisa (Blackpink) đã cho thấy một khía cạnh mới khi bỏ qua ý kiến phản đối và trình diễn trần trụi tại câu lạc bộ Crazy Horse (Pháp). Blackpink's Lisa có thể nhận ra rằng cô sẽ bị ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, nhưng chưa chắc đã nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề này. Lisa thậm chí đối mặt với nguy cơ bị 'tái diễn' tại Trung Quốc và mất đi thị trường đông đảo này.

Hậu quả không thể ngờ đến khi Lisa (BLACKPINK) thoát chết

Hình ảnh của Lisa (BLACKPINK) đang bị xóa dần dần trên thị trường Trung Quốc.

Sau khi trang cá nhân và fanpage có hàng triệu fan của Lisa (BLACKPINK) trên Weibo bị xóa sổ, khi truy cập vào tài khoản, người xem sẽ nhận được thông báo "Tài khoản này hiện không khả dụng do có khiếu nại về vi phạm luật pháp, quy định và các điều khoản liên quan của Công ước cộng đồng Weibo".

Nữ nghệ sĩ người Thái bị gặp rắc rối với hãng mà cô đang làm đại sứ thương hiệu. Hình ảnh của Lisa không có sẵn trên hai nhãn hiệu Celine và Bvlgari, cả hai đều thuộc tập đoàn LVMH.

Hậu quả không thể ngờ đến khi Lisa (BLACKPINK) thoát chết

Giám đốc điều hành của Bvlgari đã xóa hình ảnh của Lisa trên trang cá nhân.

Không chỉ thế, Bvlgari và JC Babin - CEO toàn cầu của hãng, đã lặng lẽ loại bỏ một số hình ảnh của Lisa trên Instagram. Các ảnh còn lại chủ yếu là những bức hình chụp chung với các ngôi sao khác.

Hành động từ thị trường Trung Quốc đã gây lo ngại cho các fan hâm mộ của Lisa, và sự căng thẳng ngày càng tăng khi thương hiệu cô đang làm đại sứ tiếp tục xóa bỏ ảnh của Lisa trên thị trường quốc tế. Cư dân mạng đang nghi ngờ rằng các nhãn hàng đang muốn chấm dứt quan hệ với thành viên trẻ nhất của BLACKPINK.

Đêm 1/11, người dùng mạng xã hội phát hiện tới tại khoản chính thức Weibo của ba thành viên BLACKPINK còn lại là Jennie, Jisoo, và Rosé vẫn hoạt động, trong khi tài khoản Weibo của Lisa đã bị xóa. Những suy đoán đề phản ánh công ty có thể kiểm tra tình trạng các tài khoản mạng xã hội của các thành viên có bị xóa như Lisa không.

Việc của Lisa được cho là có liên quan đến 5 buổi biểu diễn tại câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse ở Paris. Nữ thành viên sinh năm 1997 đã gây tranh cãi mạnh mẽ khi biểu diễn trần như người mẫu. Hình ảnh của Lisa tại buổi biểu diễn này đã thu hút sự quan tâm và phổ biến tại Trung Quốc, nhiều người cho rằng cô ảnh hưởng đến nhận thức của giới trẻ và truyền tải thông điệp sai lầm về nữ quyền.

Hậu quả của việc Lisa biểu diễn tại bar thoát y không thể đo lường trước được.

Lisa trong số bốn thành viên của BLACKPINK là người có hoạt động nổi bật và được yêu thích nhất tại đất nước có dân số đông đảo. Cô từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong một chương trình tìm kiếm thần tượng ở Trung Quốc. Hình ảnh của cô đã trở thành đại sứ cho nhiều nhãn hiệu xa xỉ tại đó. Lý do mà Lisa có thể hoạt động thoải mái như vậy là vì cô là người Thái Lan, trong khi các thần tượng Hàn Quốc khác vẫn đang bị hạn chế tại thị trường này.

Tuy nhiên, sau khi biểu diễn tại một quán bar thoát y, hình ảnh của Lisa đã trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí trang fanpage với hơn 50.000 người theo dõi đã tuyên bố ngừng ủng hộ em út trong BLACKPINK.

Theo báo SCMP, thị trường hàng xa xỉ của Trung Quốc đã chiếm 32% thị phần toàn cầu vào năm 2020. Trong vòng 5 năm tới, Trung Quốc dự kiến sẽ vượt qua Mỹ để trở thành thị trường lớn nhất trên toàn cầu và chiếm 1/3 doanh số bán hàng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hậu quả không thể ngờ đến khi Lisa (BLACKPINK) thoát chết

Hậu quả không thể ngờ đến khi Lisa (BLACKPINK) thoát chết

Ngay tại thị trường Trung Quốc, Lisa đã đánh mất nguồn sống của mình khi tự mình phá vỡ một quãng thời gian thịnh vượng. Điều này đánh dấu một tổn thất đáng kể đối với cô nếu ngôi sao này bị tác động tiềm tàng tại quốc gia này.

Thành viên BLACKPINK có lẽ không ngờ rằng cô có thể mất đi thị trường Trung Quốc chỉ vì biểu diễn tại câu lạc bộ khỏa thân. Trên trang cá nhân, Lisa tự do đăng tải ảnh mặc nội y xuyên thấu khi trình diễn tại Crazy Horse. Cô đã chia sẻ quan điểm của mình khi đối mặt với sự chỉ trích, "Tôi rất hạnh phúc vì có cơ hội biểu diễn tại Crazy Horse. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi. Hãy liên hệ với tôi nếu bạn cần tôi làm gì đó".

Nhiều ý kiến cho rằng việc biểu diễn tại Crazy Horse là một sai lầm của Lisa. "Đây là một tình huống khó khăn đối với Lisa, không ai ngờ rằng nó sẽ trở thành một vấn đề nghiêm trọng như vậy. Không chỉ có thương hiệu muốn hợp tác với cô ấy trong tương lai khó khăn vì hình ảnh này nhắm vào thị trường châu Á, mà còn có thể làm cho thị trường Trung Quốc căng thẳng đến mức mạnh tay", "Các thương hiệu mà Lisa đại diện sẽ gặp khó khăn trong việc quảng cáo sản phẩm tại thị trường đông đúc như vậy", "Trong mọi hoạt động của mình, chúng ta nên cẩn trọng hơn với bản thân và người khác. Nếu Lisa vẫn kiên quyết theo ý muốn của bản thân, luật pháp cũng có quyền hạn để cấm cô và đảm bảo hoạt động của cô không ảnh hưởng xấu đến người khác"... khán giả đã để lại những bình luận như vậy.