Harry và Meghan bất ngờ bỏ lỡ đề cử Emmy: Đây là lí do đằng sau sự thất vọng!

Harry và Meghan bất ngờ bỏ lỡ đề cử Emmy: Đây là lí do đằng sau sự thất vọng!

Vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan thất vọng khi không nhận được đề cử Emmy dù đã tạo sóng gió với loạt phim tài liệu về cuộc sống của họ

Harry và Meghan bất ngờ bỏ lỡ đề cử Emmy: Đây là lí do đằng sau sự thất vọng!

(Ảnh: Netflix)

Danh sách đề cử cho lễ trao giải Emmy 2023 đã được công bố đầy đủ. Tuy nhiên, ngạc nhiên thay, Hoàng tử Harry và vợ Meghan lại không nhận được bất kỳ đề cử nào dù đã trở lại Hollywood với loạt phim tài liệu ăn khách của họ, Harry & Meghan.

Theo chuyên gia Ingrid Seward về Hoàng gia Anh, Hoàng tử và Công nương xứ Sussex cảm thấy "đau khổ" vì bị loại khỏi danh sách đề cử lần này.

"Cả hai đều thất vọng, nhưng tất nhiên, họ sẽ không bộc lộ cảm xúc đó", chuyên gia nhận định, "Rõ ràng là series này không đủ xuất sắc để nhận được đề cử Emmy".

"Trong bộ phim tài liệu này, Harry và Meghan đã phê phán về hoàng gia như là kẻ thù, trong khi cố gắng giải cứu thế giới. Bộ phim đưa ra một cái nhìn sâu sắc về những khó khăn mà cặp đôi phải đối mặt trong một thế giới màu mật ong và màu hồng," Seward điểm qua.

Series phim tài liệu này đã khiến nhiều người chú ý với những tiết lộ gây sốc liên quan đến Hoàng gia Anh của cặp vợ chồng này. Series đã thu hút tổng cộng 81,6 triệu giờ xem, tuy nhiên có vẻ như đa số điều này chỉ vì sự tò mò. Trong khi đó, cặp đôi hoàng tộc hiện đang gặp nhiều rắc rối trong sự nghiệp khi đế chế truyền thông của họ đang bắt đầu sụp đổ sau khi mất một hợp đồng trị giá 20 triệu USD với Spotify.

Hiện Harry và Meghan vẫn còn hợp đồng với Netflix và vẫn hi vọng có thể trở lại Hollywood một cách hoành tráng nhất nhờ những sản phẩm trong tương lai.