Hari Won - Trấn Thành: Điểm tương đồng bất ngờ sau 7 năm hôn nhân khiến ai cũng nghi ngờ

Hari Won - Trấn Thành: Điểm tương đồng bất ngờ sau 7 năm hôn nhân khiến ai cũng nghi ngờ

Trấn Thành chia sẻ 3 quy tắc quan trọng để duy trì hôn nhân 7 năm với Hari Won Những nghi vấn và trục trặc giữa hai người chưa bao giờ khiến họ trở thành một cặp vợ chồng giống nhau Tìm hiểu ngay những bí quyết hạnh phúc từ cặp đôi này!

Cả hai là những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, việc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Chính vì vậy, họ không tránh khỏi những tin đồn và tranh cãi về hôn nhân do những hành động bất thường. Tuy nhiên, sau mỗi cuộc "thịnh nộ", Trấn Thành và Hari Won luôn thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, nhằm chống lại những tin đồn không có căn cứ. Hiện tại, Trấn Thành vẫn thường ôm Hari Won không rời trong các sự kiện, trong khi Hoa hậu Ý Nhi thì tiếp tục vắng mặt trong đại gia đình Sen Vàng.

Trong video hậu trường mới được công bố, Trấn Thành tuyên bố rằng anh chưa bao giờ ngừng yêu Hari Won. Dù đã sống chung lâu dài, cả hai luôn trân trọng và yêu nhau như lúc mới hẹn hò. Để duy trì tình yêu, Trấn Thành cho biết: "Thứ nhất là không làm phiền đối tác, có thời gian riêng và tôn trọng giờ giấc của người kia. Thứ hai, cần biết điều, biết điều để khiến người yêu cảm thấy hạnh phúc được bên cạnh mình, không phải cảm thấy phiền phức. Điều quan trọng là không chỉ biết điều mà còn không trách móc đối tác với bất kỳ vấn đề nào, lớn hoặc nhỏ, và không cố gắng tách rời nhau."

Trấn Thành khẳng định tình yêu của anh vẫn như ngày mới hẹn hò, người khác nhìn vào sẽ không thấy như vợ chồng đã cùng nhau suốt 7 năm.

Một trong những quy tắc quan trọng nhất của hai người là không làm phiền lẫn nhau.

Trước đó, Trấn Thành đã không ngừng khen ngợi Hari Won và nhắc điều trong hôn nhân viên mãn của cả hai trên sóng truyền hình. Nam MC khẳng định cuộc sống đã thay đổi từ khi hai người gặp nhau và ở bên nhau: "Tôi vẫn lặp đi lặp lại lời khuyên muôn đời của tôi rằng hãy trải nghiệm mọi thứ vì cuộc đời có bao nhiêu năm, yêu đủ người, không có vấn đề gì đâu, không ai bị tổn thương hay mất đi, chỉ là trải nghiệm. Mỗi người sẽ mang đến cho mình những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời, những hiểu biết mới, một không gian sống mới và suy nghĩ mới. Tôi biết ơn tất cả những điều đã xảy ra với tôi, bởi chúng đã đưa tôi đến Hari Won. Tôi nói thật, tôi rất biết ơn khi gặp Hari Won. Khi trước kia tôi còn trẻ trung và nhiệt huyết, gặp Hari Won đã khiến tôi trở nên điềm đạm hơn".

Hari Won - Trấn Thành: Điểm tương đồng bất ngờ sau 7 năm hôn nhân khiến ai cũng nghi ngờ

Trấn Thành - Hari Won cùng nhau làm việc và tự do thể hiện tình cảm của họ mỗi lúc mỗi nơi.

Hari Won - Trấn Thành: Điểm tương đồng bất ngờ sau 7 năm hôn nhân khiến ai cũng nghi ngờ

Cặp đôi chưa vội sinh con vì muốn tận hưởng cuộc sống 2 người