Hành vi của mẹ Văn Hậu và Doãn Hải My: Quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trước đám cưới

Hành vi của mẹ Văn Hậu và Doãn Hải My: Quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trước đám cưới

Mẹ Văn Hậu thể hiện tình cảm và lòng tin tưởng vững chắc vào Doãn Hải My, thể hiện tình mẫu tử đáng kính và quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hài hòa trước đám cưới

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hiện đang là đôi đặc biệt được cả làng bóng đá Việt quan tâm. Sắp tới, đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức tại quê nhà của Văn Hậu, Thái Bình. Mối quan hệ giữa Doãn Hải My và gia đình của Văn Hậu, đặc biệt là mẹ và chị dâu của anh, đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Gần đây, Doãn Hải My đã xuất hiện cùng bố mẹ Đoàn Văn Hậu tại sân vận động Hàng Đẫy để cổ vũ cho anh trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Cô luôn quan tâm và ở bên cạnh mẹ ruột của Văn Hậu, bà Vũ Thị Nụ. Khi phóng viên muốn trò chuyện với bà Nụ về những thành tựu của Văn Hậu, bà thể hiện sự ngại ngùng, và mẹ Văn Hậu nhanh chóng đứng sau lưng Doãn Hải My như một nơi an toàn.

Nàng dâu trong tương lai ngay tức khắc bày tỏ lòng thông cảm đối với mẹ chồng bằng một câu nói. Hải My cũng vỗ nhẹ vào mu bàn tay của mẹ Văn Hậu để an ủi và động viên bà. Hành động nhỏ này thể hiện sự tin tưởng và sự dựa dẫm của bà Nụ đối với cô gái mà Văn Hậu yêu thương và muốn cùng sống đến cuối đời. Mẹ Văn Hậu "núp" sau Doãn Hải My vì cảm thấy ngại ngùng.

Trong một thời khắc khác, khi mẹ của Văn Hậu đang cầm bé trai trong tay đợi để Văn Hậu ký tặng người hâm mộ, Hải My cũng cầm một chiếc quạt nhỏ và hướng nó về phía hai bà cháu để làm mát. Mẹ của Văn Hậu cũng được thoải mái tận hưởng sự chăm sóc từ con dâu tương lai. Đối với chị dâu của Văn Hậu, Hải My tự nhiên trò chuyện và nói cười. Cô còn ôm vai chị dâu Văn Hậu, thể hiện mối quan hệ thân thiết.

Ngoài ra, Hải My luôn đứng ngay phía sau mẹ Văn Hậu trong đám đông, ôm nhẹ lưng mẹ chồng tương lai với tình cảm. Khi đi cùng nhau qua đường, Doãn Hải My cũng luôn đứng ở tư thế che chắn để đảm bảo an toàn cho mẹ của Văn Hậu.

Ngày 11/11 sắp tới, Văn Hậu và Hải My sẽ tổ chức lễ cưới. Hải My sẽ trở thành con dâu thứ hai trong gia đình của bà Vũ Thị Nụ và ông Đoàn Quốc Thắng. Khi nhìn thấy cách mẹ và chị dâu Văn Hậu tương tác với Hải My, fan có thể tự tin về mối quan hệ tốt đẹp giữa mẹ chồng - nàng dâu và chị em dâu trong gia đình Văn Hậu, đặc biệt khi Hải My chính thức trở thành con dâu. Hải My cũng rất quan tâm và chăm sóc mẹ và cháu trai của Văn Hậu. (Ảnh: PH)

Hải My tương tác cùng chị dâu của Văn Hậu (Ảnh: PH)

Hành vi của mẹ Văn Hậu và Doãn Hải My: Quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trước đám cưới