Hành trình vượt qua sóng gió của ca sĩ Ngọc Mai

Hành trình vượt qua sóng gió của ca sĩ Ngọc Mai

Khám phá hành trình đầy sóng gió của ca sĩ Ngọc Mai sau khi bị chồng cũ bôi nhọ trên mạng xã hội với lý do 'lén lút' ngoại tình. Cùng tìm hiểu về những khó khăn mà Ngọc Mai đã trải qua và cách cô vượt qua thử thách để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình.

Hành trình vượt qua sóng gió

Ca sĩ Ngọc Mai, sau khi đăng quang The Masked Singer 2022, đã phải đối mặt với nhiều sóng gió trong đời tư. Các antifan nhanh chóng lập hội nhóm và đào bới chuyện quá khứ của cô, gây ra nhiều khó khăn cho sự phát triển sự nghiệp của Ngọc Mai.

Lý do chồng cũ bôi nhọ ca sĩ Ngọc Mai là lén lút ngoại tình lên mạng xã hội - Ảnh 1.

Lý do chồng cũ bôi nhọ ca sĩ Ngọc Mai là lén lút ngoại tình lên mạng xã hội - Ảnh 1.

Chồng cũ bôi nhọ trên mạng xã hội

Sau đó, một tài khoản mạng xã hội tự xưng là chồng cũ của Ngọc Mai đã đăng nhiều thông tin sai lệch về cô, bao gồm việc tố cáo Ngọc Mainghệ sĩ Quốc Nghiệp - chồng hiện tại của cô lén lút ngoại tình. Điều này đã gây ra rất nhiều tranh cãi và ảnh hưởng đến hình ảnh của Ngọc Mai.

Hành động của chồng cũ

Chồng cũ Ngọc Mai đã bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7.5 triệu đồng do vi phạm pháp luật liên quan đến việc đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

![Lý do chồng cũ bôi nhọ ca sĩ Ngọc Mai là lén lút ngoại tình lên mạng xã hội - Ảnh 2.]

Vượt qua khó khăn

Sau những sóng gió và tranh cãi, Ngọc Mai đã chứng minh sự trong sáng và đạo đức của mình. Cô đã đưa ra lời lẽ chân thành và tinh tế trên mạng xã hội, gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ và tin tưởng mình. Hành động của cô đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía công chúng.

Với sự kiên trì và lòng tin vào bản thân, Ngọc Mai đã vượt qua khó khăn, tiếp tục hành trình âm nhạc của mình với niềm đam mê và nhiệt huyết.