Hành trình "Viêm Màn Túi" với Jetragon trong Palworld

Hành trình "Viêm Màn Túi" với Jetragon trong Palworld

Một game thủ Palworld đã cố gắng chiến đấu với Jetragon, nhưng cuộc gặp gỡ với Legendary Pal đã diễn ra một cách không ngờ và kết thúc thảm hại.

Giới thiệu về Palworld và Legendary Pals

Palworld là một thế giới đầy những sinh vật thú vị gọi là Pals, với nhiều thiết kế khác nhau và thuộc vào các yếu tố cụ thể như lửa, băng và cỏ. Trong Palworld, có một nhóm đặc biệt các sinh vật mà tất cả game thủ đều ao ước sở hữu trong bộ sưu tập của mình.

palworld-jetragon-find-location-legendary

palworld-jetragon-find-location-legendary

Những sinh vật này được gọi là Legendary Pals, là những quái vật hiếm có nhất có thể tìm thấy trong Palworld. Chúng thường xuất hiện ở những khu vực cấp độ cao, đòi hỏi người chơi phải mạnh mẽ đủ và có một đội hình với những Pals phù hợp trước khi bắt đầu trận đấu.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Cuộc gặp gỡ không ngờ với Jetragon

Một game thủ Reddit với tên Skyxz đã cố gắng chiến đấu với Jetragon, nhưng cuộc chiến đã diễn ra một cách không ngờ và Legendary Pal đã tự giết mình. Người chơi kể lại rằng họ đã phải chạy trốn khỏi Jetragon vì đang thua cuộc.

Nhưng trong một bất ngờ, Jetragon nhảy theo người chơi và sau đó chết một cách hài hước. Jetragon là một trong những Pals mạnh nhất trong Palworld, vì vậy đối đầu với Legendary Celestial Dragon không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Phát hiện cách "Viêm Màn Túi" Jetragon

Bức ảnh được chia sẻ bởi OP đã nhận được hàng trăm phản ứng hài hước từ cộng đồng. Một trong những ý kiến chú ý rằng người chơi đã phát hiện, mặc dù tình cờ, một cách để "viêm màn túi" Jetragon, ngay cả khi cuối trận đấu không tốt.

Một người chơi khác lưu ý rằng Jetragon sẽ chết ngay lập tức nếu rơi trực tiếp lên bãi biển, nhưng sống sót nếu rơi thấp hơn, như trên một trong những mũi đá. Nhiều game thủ Palworld luôn cố gắng tìm cách "viêm màn túi" trong các trận đấu để dễ dàng bắt được Pals mạnh.