Hành trình trăng mật lãng mạn của vợ chồng tài tử Gia Đình Là Số 1: Body gợi cảm khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Hành trình trăng mật lãng mạn của vợ chồng tài tử Gia Đình Là Số 1: Body gợi cảm khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Julien Kang và vợ đang tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật ở Bahamas và Mỹ, với thân hình săn chắc, khỏe khoắn khiến người hâm mộ 'bỏng mắt'.

Hành trình trăng mật lãng mạn

Julien Kang và vợ Park Jee Eun đang thực sự thưởng ngoạn kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại các điểm đến tuyệt vời như Bahamas và Mỹ. Đôi uyên ương này không chỉ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân mà còn gây bão cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài hoàn hảo của họ.

Ảnh 2

Ảnh 2

Sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn và gợi cảm, cả Julien Kang và vợ đều là những tín đồ của phòng gym. Vì thế, không ngạc nhiên khi cặp đôi này nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ với những bức ảnh 'đốn tim'.

Đám cưới hoành tráng

Vào ngày 10/5, Julien Kang và Park Jee Eun đã tổ chức một lễ cưới đẹp như mơ tại một trung tâm tiệc cưới ở Seoul. Sự kết hợp giữa văn hóa Hàn Quốc và phương Tây tạo nên một lễ cưới độc đáo, lãng mạn và ấn tượng.

Ảnh 3

Ảnh 3

Trong giây phút thiêng liêng, với nụ hôn hạnh phúc và sự bế bổng cô dâu, Julien Kang và vợ đã chinh phục trái tim của người hâm mộ. Visual hoàn hảo của nam tài tử sau màn giảm cân tốc độ càng khiến cả hai trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp và tình yêu

Julien Kang, nam thần lai sinh năm 1982, với hai dòng máu Hàn - Pháp, đã chinh phục khán giả qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Gia Đình Là Số 1, To The Beautiful You... Sự nghiệp diễn xuất thành công và đam mê thể dục thể hình đã tạo nên một hình ảnh hoàn hảo cho Julien Kang trong lòng người hâm mộ.

Ảnh 4

Ảnh 4

Julien KangPark Jee Eun đã có một mối tình đẹp từ hồi hẹn hò vào năm ngoái. Sự thật thà, thẳng thắn của Julien Kang đã khiến YouTuber Park Jee Eun bị cuốn hút. Với một tình yêu lãng mạn và sự chăm sóc lẫn nhau, đôi uyên ương này đang là biểu tượng của tình yêu hoàn hảo.