Hành Trình Sức Khỏe Của Nữ Hoàng Dancesport Khánh Thi

Hành Trình Sức Khỏe Của Nữ Hoàng Dancesport Khánh Thi

Khám phá hành trình đầy khó khăn và nỗ lực của nữ hoàng dancesport Khánh Thi trên con đường phục hồi sức khỏe.

Hành Trình Của Khánh Thi

Một hành trình dài đầy gian nan của nữ hoàng dancesport Khánh Thi vừa qua đã chứng minh sức mạnh và ý chí phi thường. Tối ngày 1/2, cô đã chia sẻ hình ảnh dễ thương của mình ngồi trên xe lăn tại sân bay, để lại nhiều người trong lo lắng với tình hình sức khỏe của cô.

Ốm đau vẫn bị anti-fan xúc phạm, Khánh Thi tổn thương tung ảnh ngồi xe lăn ở sân bay - Ảnh 1.

Ốm đau vẫn bị anti-fan xúc phạm, Khánh Thi tổn thương tung ảnh ngồi xe lăn ở sân bay - Ảnh 1.

Dù mới từ Singapore về, nơi cô hoàn thành ca phẫu thuật, nhưng sự lạc quan và nghị lực của Khánh Thi vẫn rõ ràng. Thần thái tươi tỉnh và sự vui vẻ còn được thể hiện qua cử chỉ giơ tay vẫy chào, khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và động lòng trước tinh thần lạc quan của nữ hoàng dancesport.

Ốm đau vẫn bị anti-fan xúc phạm, Khánh Thi tổn thương tung ảnh ngồi xe lăn ở sân bay - Ảnh 2.

Ốm đau vẫn bị anti-fan xúc phạm, Khánh Thi tổn thương tung ảnh ngồi xe lăn ở sân bay - Ảnh 2.

Được biết, vẫn còn phải ngồi xe lăn và cổ cô vẫn phải quấn băng nẹp, Khánh Thi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật. Bức ảnh được chụp khi cô hoàn thành ca phẫu thuật và trở về nước đã khiến không ít người xót xa và động lòng.

Tâm Sự Khánh Thi

Tối ngày 1/2, Khánh Thi đã chia sẻ ảnh tại sân bay cùng lời chia sẻ chua chát về những người xúc phạm và tình trạng sức khỏe của mình. Cô tâm sự rằng hiện tại cô vẫn đau và cảm thấy tổn thương khi mọi người nghĩ rằng cô đã hết đau. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng và lo lắng cho nữ hoàng dancesport.

Bà xã Phan Hiển, người luôn đồng hành và chăm sóc Khánh Thi, cũng đã chia sẻ thêm về lý do cô đau ốm. Cô cho biết rằng Khánh Thi tham việc, tham giúp người và mê làm đến mức bị chửi vẫn làm. Kết quả là cô bị ốm phải ngồi xe lăn về nước sau ca phẫu thuật ở Singapore.

Tinh Thần Công Việc

Dù mới từ nước ngoài về, Khánh Thi không ngần ngại lao vào làm việc với năng lượng tràn trề. Cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện tổng kết, trao giải cuối năm với hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn, và ông xã Phan Hiển luôn đồng hành cùng cô.

Ở tuổi 42, khi đã là mẹ bỉm sữa của ba con, lại gặp vấn đề sức khỏe, Khánh Thi vẫn lựa chọn cống hiến hết mình cho sự nghiệp huấn luyện của mình. Cô tâm sự về chuyện làm người lái đò cho nhiều thế hệ vận động viên khiêu vũ thể thao với những trăn trở sâu sắc và tâm huyết.