Hành Trình Sáng Tạo Của Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La

Hành Trình Sáng Tạo Của Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La

Mọi điều cần biết về bộ phim Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La.

Bắt Nguồn Từ Một Thước Phim Kinh Điển

Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La, một bộ phim đã lâu, đã gắn bó với tên tuổi của Mark Wahlberg trong vai trò của một phiên bản làm lại từ Người Đàn Ông 6 Triệu Đô La. Dự án này có nguồn cảm hứng từ series phim kinh điển của thập niên 1970 với sự xuất hiện của Lee Majors trong vai phi công thử nghiệm Steve Austin, người gần như bị chết trong một tai nạn và được tái tạo bằng công nghệ người máy tiên tiến nhất.

six million dollar man bionic woman

six million dollar man bionic woman

Với viễn cảnh của thập kỷ 21, dự án làm lại Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La trở nên ngày càng quan trọng khi mà chủ đề về công nghệ và nhân loại trở nên càng thú vị hơn. Từ năm 1995, những nỗ lực tạo ra phiên bản hiện đại của Người Đàn Ông 6 Triệu Đô La đã thất bại, và thậm chí phiên bản hiện tại cũng nổi tiếng với những trễ hẹn kéo dài. Việc có một tên tuổi lớn như Mark Wahlberg tham gia dự án không đủ để thúc đẩy việc làm lại này thành hiện thực, khiến nhiều người tự hỏi liệu Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La có bao giờ được hoàn thành.

six million dollar man lee majors

six million dollar man lee majors

Cập Nhật Mới Nhất Về Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La

Chỉ vài tháng sau khi Mark Wahlberg chia sẻ tin tức tích cực về dự án, bộ phim Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La nhận được một cập nhật tiêu cực tiếp tục lịch sử dài và khó khăn của nó. Wahlberg trước đây đã đề cập vào tháng 12 năm 2023 rằng anh đang trong quá trình thương thảo một thỏa thuận với Skydance, công ty sở hữu bản quyền của series Người Đàn Ông 6 Triệu Đô La. Tuy nhiên, đã được xác nhận rằng không có thỏa thuận nào được đạt được và không có nỗ lực nào được thực hiện để khóa chặt bản quyền. Dự án, hiện đã gần 10 năm trong quá trình sản xuất, lại gặp trở ngại một lần nữa.

Mark Wahlberg As Sully In The Uncharted Movie holding object in front of him

Mark Wahlberg As Sully In The Uncharted Movie holding object in front of him

Ngay sau khi dự án làm lại nhận tin tức tiêu cực, Mark Wahlberg đã đưa ra một tầm nhìn lạc quan hơn về Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La. Mặc dù Skydance ngụ ý rằng bản quyền chưa được đảm bảo, Wahlberg khẳng định rằng bản quyền của series đã được tái chiếm và anh vẫn muốn dự án tiếp tục. 'Chúng tôi đã có lại bản quyền, chúng tôi đang xem xét việc làm bộ phim đó - hy vọng sớm!' nói Wahlberg, mặc dù anh nhận thức về yếu tố thời gian đang là một phần không thể thiếu của dự án của anh.

Steve Austin sits in his test vehicle in The Six Million Dollar Man

Steve Austin sits in his test vehicle in The Six Million Dollar Man

Đội Ngũ Diễn Viên Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La

Cho đến nay, thành viên duy nhất được xác nhận tham gia dự án Người Đàn Ông 6 Tỉ Đô La là Mark Wahlberg, và anh vẫn sẽ đóng vai Trung Tá Steve Austin. Chưa rõ liệu phiên bản làm lại sẽ tuân thủ gần gũi với series gốc, nhưng một số nhân vật quan trọng khác cũng có thể được cập nhật hiện đại. Oscar Goldman là người đứng đầu Cơ Quan Tình Báo Khoa Học, về cơ bản là sếp của Steve Austin, và Rudy Wells là bác sĩ và người bạn tâm giao của Austin. Có thể những nhân vật đó, hoặc ít nhất là bản chất của họ, sẽ xuất hiện trong bộ phim mới.