Hành Trình Sáng Tạo của Da'Vine Joy Randolph Sau The Holdovers

Hành Trình Sáng Tạo của Da'Vine Joy Randolph Sau The Holdovers

Da'Vine Joy Randolph đã đạt được giải SAG và nhiều giải thưởng khác với vai diễn ấn tượng trong The Holdovers. Nhưng điều gì đang chờ đợi nữ diễn viên tài năng này tiếp theo?

Da'Vine Joy Randolph và Hành Trình Sự Nghiệp Sáng Tạo

Da'Vine Joy Randolph, ngôi sao của The Holdovers, đã thêm một giải SAG vào danh sách thành tựu ngày càng phồn thịnh của mình—nhưng điều gì sẽ đến tiếp theo cho nữ diễn viên tài năng này? Đóng cặp cùng Paul Giamatti và Dominic Sessa, Randolph đã để lại dấu ấn đậm nét với vai diễn trong bộ phim hài kịch năm 2023. Vai diễn của cô như Mary Lamb đã đẩy mạnh tác động cảm xúc của The Holdovers, xứng đáng mang về cho cô hàng chục giải thưởng trong mùa giải thưởng từ 2023 đến 2024. Điều này tự nhiên đồng nghĩa với việc sự nghiệp của Randolph đang trên một quỹ đạo tăng lên, với nhiều bộ phim hứa hẹn sắp tới.

The Holdovers' Paul Giamatti and Davine Joy Randolph sitting on a couch - Da'Vine Joy Randolph Has 2 New Movies Confirmed After The Holdovers

The Holdovers

Da'Vine Joy Randolph Sẽ Tham Gia 2 Bộ Phim Mới Sau The Holdovers

Bây giờ khi Randolph đã đoạt được nhiều giải thưởng uy tín nhất trong hạng mục của mình, với mục tiêu hướng tới Oscar 2024, là lúc để nhìn về phía trước với những gì sắp đến với nữ diễn viên. Mặc dù hiện vẫn chưa biết nhiều về chi tiết, ngôi sao của The Holdovers sẽ tham gia vào hai bộ phim đồng thời, cả hai đều khác biệt hoàn toàn so với vai diễn gần đây nhất của cô—Shadow Force và Bride Hard.

Shadow Force, do Joe Carnahan đạo diễn và đồng viết kịch bản, là một bộ phim hành động ly kỳ với sự tham gia của Kerry Washington và Omar Sy. Bộ phim sẽ theo dõi một vợ chồng phải lẩn trốn trên đường với con trai của họ để tránh bị ám sát bởi người cũ làm nhiệm vụ bóng tối. Bride Hard, ngược lại, là một bộ phim hành động hài hước do Simon West đạo diễn và với sự tham gia của Rebel Wilson. Wilson sẽ đóng vai một nữ điệp viên làm phù dâu phải hành động khi đám cưới của bạn thân bị giữ làm con tin bởi những lính đánh thuê. Hiện chưa biết gì về vai diễn của Randolph trong các bộ phim này.

Mary (DaVine Joy Randolph) wearing purple, sitting down in The Holdovers - Da'Vine Joy Randolph's 2023-2024 Awards Success For The Holdovers Explained

Mary (DaVine Joy Randolph) wearing purple, sitting down in The Holdovers - Da

Thành Công Giải Thưởng Của Da'Vine Joy Randolph Trong The Holdovers 2023-2024

Với thiếu thông tin về vai diễn của Randolph trong hai bộ phim sắp tới sau The Holdovers, có lẽ đó là các vai phụ hơn. Tuy nhiên, sau một mùa giải thưởng 2023 đến 2024 vô cùng thành công, cô chắc chắn sẽ đóng những vai trò nổi bật hoặc dẫn dắt hơn trong tương lai. Giải SAG 2024 trao cho Randolph giải thưởng thứ 36 cho vai diễn trong The Holdovers, với những chiến thắng lớn bao gồm:

Tên Lễ Trao Giải Hạng Mục Đoạt Giải Của Da'Vine Joy Randolph Trong The Holdovers Năm
Giải Quả Cầu Vàng Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất trong Phim Chiếu Rạp 2024
Giải BAFTA Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất 2024
Hội Phê Bình Phim Quốc Gia Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất 2024
Giải SAG Xuất Sắc Nhất bởi Nữ Diễn Viên Phụ 2024
Hội Phê Bình Phim New York Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất 2023
Giải Critic's Choice Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất 2024

Nhân vật của Randolph trong The Holdovers đã hoàn hảo thể hiện cho khán giả và các nhà phê bình những gì cô có thể, và điều này được phản ánh qua những giải thưởng gần đây của cô. Nhân vật Mary Lamb đã phục vụ như nền móng vững chắc của bộ phim, vừa dễ đồng cảm vừa đáng thương—một ví dụ mạnh mẽ về cách tang thương có thể trông như thế nào và làm thế nào điều này có thể dẫn đến sự ủng hộ vững chắc cho người khác. Tóm lại, đó là một nhân vật được viết tuyệt vời, nhưng cần một diễn viên tài năng để mang điều này lên màn ảnh mà không làm cản trở. Nếu Randolph có thể mang điều này đến với những vai diễn trong tương lai, những giải thưởng chắc chắn sẽ tiếp tục đến.