Hành trình nỗi lo của T1 trong đua giành ngôi vương LCK

Hành trình nỗi lo của T1 trong đua giành ngôi vương LCK

(Tổ Quốc) - T1 đang đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch LCK Mùa Hè 2023, khiến cho giải đấu này trở thành một thử thách lớn đối với họ

Hành trình nỗi lo của T1 trong đua giành ngôi vương LCK

Keria đã trở thành nhà vô địch với danh hiệu "Tuyển thủ xuất sắc nhất" tại LCK Mùa Xuân 2023, tích lũy được không ít thành tích với phong độ ổn định cùng với đội tuyển T1. Cuộc đua giành ngôi vị "Tuyển thủ xuất sắc nhất" mùa giải đó đã trở thành câu chuyện nội bộ giữa Keria và Oner. Tuy nhiên, cuối cùng Keria đã trở thành người chiến thắng với 1300 điểm MVP khi Vòng Bảng kết thúc.

Tuy nhiên, triển vọng tươi sáng đã được nêu trên trở nên khó khăn đối với T1 khi họ đang gặp nhiều khó khăn ở LCK Mùa Hè 2023. Sau trận thua trước Hanwha Life Esports (HLE), T1 đã thua tổng cộng 6 trận trong mùa giải này. Rõ ràng rằng với sự thất bại nhiều như vậy, T1 rất khó có thể đứng đầu bảng hoặc trở thành nhà vô địch giải đấu.

Ngoài ra, việc gặp nhiều thất bại cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc đua giành các danh hiệu cá nhân của các thành viên T1. Điểm MVP cao nhất của T1 hiện tại chỉ là 400 điểm của Zeus. Con số này thậm chí còn thấp hơn cả Grizzly, cầu thủ mới của HLE, ngay cả khi anh ta mới thi đấu trong thời gian ngắn.

Hành trình nỗi lo của T1 trong đua giành ngôi vương LCK

Cuối cùng, thành viên T1 đạt được mức điểm MVP cao nhất trong LCK Mùa Hè 2023 là 400.

Hiện tại, với phong độ không cao, các thành viên T1 đối mặt với viễn cảnh bị loại khỏi đội hình tiêu biểu của mùa giải. Điều này xảy ra hiếm khi, bởi vì T1 thường biểu diễn tốt trong giai đoạn Vòng Bảng trong những mùa giải gần đây. Việc thiếu vắng Faker có thể là một tổn thất quá lớn và tạo ra nhiều hệ lụy cho đội tuyển này.

Hành trình nỗi lo của T1 trong đua giành ngôi vương LCK

Với sự vắng mặt của Faker, T1 đang đối mặt với nhiều khó khăn từ cuộc đua tập thể cho đến cá nhân.

Hy vọng rằng trong thời gian tới, Faker sẽ trở lại và góp phần giúp T1 vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Dù có thể không đạt được chức vô địch hoặc giành danh hiệu cá nhân, nhưng mục tiêu của T1 vẫn là giành được tấm vé tham dự Chung kết thế giới (CKTG) 2023.