Hành trình kỳ diệu của nhà hàng phở của ca sĩ Tuấn Cảnh ở Mỹ

Hành trình kỳ diệu của nhà hàng phở của ca sĩ Tuấn Cảnh ở Mỹ

Khám phá hành trình đầy bất ngờ của nhà hàng phở nổi tiếng do ca sĩ Tuấn Cảnh sáng lập ở Mỹ, cùng những câu chuyện thú vị xung quanh việc rao bán tiệm phở này.

Bước Đầu Hành Trình

Nhắc đến những quán phở nổi tiếng ở Mỹ, không thể không kể đến nhà hàng phở của ca sĩ Tuấn Cảnh - bố ruột bé Xuân Mai. Hành trình kinh doanh của anh bắt đầu từ việc làm nail ở Hawaii, sau đó cùng vợ hai dọn về Cali mở tiệm phở gà nấu chuẩn vị Bắc, thu hút đông đảo khách hàng và cả giới nghệ sĩ.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Lí Do Bất Ngờ

Một ngày đẹp trời, danh hài Thúy Nga dẫn ca sĩ Chế Phong và ca sĩ Lệ Thi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng phở của Tuấn Cảnh. Bất ngờ khi Tuấn Cảnh rao bán tiệm phở đang hoạt động thành công. Lí do chính từ chính chủ nhân tiệm phở này là vì đắt hàng quá, không kiểm soát được tình hình kinh doanh.

Kết Thúc Một Chương Trình

Vợ của Tuấn Cảnh cũng lên tiếng về việc bán tiệm phở, cam kết sẽ chuyển sang kinh doanh nail nếu tiệm phở được bán. Thúy Nga ngay lập tức đề xuất bán hộ tiệm phở với hoa hồng 20%, mang lại cơ hội cho ai muốn tiếp quản. Hành động này không chỉ kết thúc một chương trình kinh doanh mà còn mở ra cơ hội cho những người đam mê nấu ăn.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa