Hành trình gặp Messi của Jack và doanh nhân Quốc Cường: Bất ngờ thú vị đằng sau cuộc họp báo

Hành trình gặp Messi của Jack và doanh nhân Quốc Cường: Bất ngờ thú vị đằng sau cuộc họp báo

Buổi họp báo vụ Jack và doanh nhân Quốc Cường không diễn ra như dự kiến Thay vào đó, một bài viết chi tiết về hành trình gặp gỡ Messi sẽ được đăng, không có thông tin về cuộc họp

Ngày 6/9, đại diện truyền thông của doanh nhân Quốc Cường tiếp tục chia sẻ về vụ việc Jack sử dụng hình ảnh của Messi trong MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra". Đại diện của Quốc Cường cho biết Jack không có ý định trao đổi một cách thiện chí và tuyên bố sẽ công khai toàn bộ tin nhắn và số tiền đã được trao để chuẩn bị cho chuyến đi gặp Messi.

Về cuộc họp báo, đại diện truyền thông của doanh nhân Quốc Cường ban đầu thông báo rằng cuộc họp sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 7/9 tại Hà Nội, nhằm giải đáp mọi vấn đề liên quan đến truyền thông. Chị H. cũng cho biết vào tối 6/9, doanh nhân Quốc Cường sẽ tiết lộ thông tin chính thức về địa điểm, thời gian và nội dung của buổi họp báo để mời các đại diện truyền thông tham dự.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất vào tối 6/9, đại diện truyền thông của doanh nhân Quốc Cường cho biết hai bên đang tiến hành đàm phán để đồng ý về nội dung được chia sẻ trên trang cá nhân mà không cần tổ chức cuộc họp báo. Như vậy, cuộc họp báo ban đầu dự kiến diễn ra vào lúc 16h00 ngày 7/9 đã bị hủy. Thay vào đó, doanh nhân Quốc Cường đã chia sẻ một bài đăng chi tiết, kể về chuyến công tác của anh cùng Jack và ekip khi gặp gỡ Messi tại Pháp. Tuy nhiên, không có đề cập đến cuộc họp báo.

Hành trình gặp Messi của Jack và doanh nhân Quốc Cường: Bất ngờ thú vị đằng sau cuộc họp báo

Hình ảnh ông Quốc Cường cùng Jack tại Pháp trong chuyến thăm vị huyền thoại bóng đá Lionel Messi.

Hành trình gặp Messi của Jack và doanh nhân Quốc Cường: Bất ngờ thú vị đằng sau cuộc họp báo

Một đoạn trích từ bài đăng kể về trải nghiệm tìm gặp Messi của doanh nhân Quốc Cường, không có bất kỳ thông tin nào về buổi họp báo.

Anh cũng chia sẻ một bức ảnh của mình cùng với Jack trong chuyến đi đến Pháp này. Trong tấm ảnh này, có thể thấy chúng tôi vẫn giữ được sự vui vẻ và thân thiết bên nhau.

Bài viết chi tiết của Phạm Ngọc Quốc Cường về chuyến đi đưa Jack tới Pháp để gặp Messi như sau:

Bắt đầu hành trình gặp Messi, tôi đã gặp phải nhiều khó khăn đầu tiên. Một trong số đó là Messi bị phạt treo giò 2 tuần vì việc cậu ta sang Arap. Điều đen đủi là ngày hẹn với Messi rơi vào tuần thứ 2 trong khoảng thời gian này. Hơn nữa, việc Jack xin visa gặp rắc rối, khiến tôi nghi ngờ về việc có nên sang Paris hay không. Tôi phải suy nghĩ kỹ về việc đi lại và hẹn những người bạn cùng đồng hành, vì điều này sẽ tốn nhiều chi phí về di chuyển và khách sạn. Ngoài ra, Jack và team chưa có nhiều kinh nghiệm về việc đi ra thế giới, điều này tạo thêm độ khó khăn (visa của Jack chỉ được cấp trong khoảng 8-10 ngày, rất ngắn).

Cuối cùng vì đã hẹn với anh em bạn bè bên kia nên tôi và Jack đã quyết định chấp nhận rủi ro lên đường. Jack đã hỏi tôi một lần nữa về việc hỏi Messi để đưa MV và tôi đã từ chối. Cũng nên nhấn mạnh rằng việc hỏi về lợi nhuận là chỉ là quan điểm tư vấn cá nhân, tôi khẳng định rằng Messi không biết Jack là ai và không có bất kỳ thoả thuận hay xin phép nào ở thời điểm đó. Tuy nhiên, nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, Jack có thể hiển thị để không ảnh hưởng đến uy tín của rất nhiều người cũng như tránh rủi ro bị kiện.

Rồi đến ngày đến giờ lên đường sang Pháp. Ban đầu, dự kiến chúng tôi sẽ gặp Messi tại sân công viên Các Hoàng tử sau trận đấu. Chúng tôi đã có hai người bạn giúp đỡ các mối quan hệ tại sân, trong đó một người phải bay từ Barcelona qua và thu xếp nghỉ mấy ngày công. Vé vào sân cho 4 người ở vị trí lounge VIP không hề rẻ, nhằm có cơ hội gặp được Messi. Chúng tôi đã tốn nhiều chi phí từ đây, có thể Đóm đã hiểu vì sao phía Pháp này không có ai mời. Sau đó, để có hình ảnh đẹp khi đi và có thể quay clip sau khi gặp, chúng tôi đã phải thuê một chiếc xe rất đắt tiền và sử dụng nhiều ngày - có lẽ mọi người cũng nghĩ rằng có xe đi miễn phí.

Sau đó, chúng tôi đã đi xem trận bóng đá đầu tiên, thật dễ dàng khi mọi người vào sân xem. Tuy nhiên, việc đi ở châu Âu vào thời điểm hiện tại khá nguy hiểm, đồng thời cần nhiều người đảm trách khi di chuyển trong các khu vực Vip.

Dù mọi thứ đã được chuẩn bị tỉ mỉ, chúng tôi vẫn rất hồi hộp. Tại đây, tất cả mọi người tôi đều quen biết và không ai muốn nghỉ công trong việc đi làm. Và cuối cùng, nỗi lo lắng đã xảy ra khi hầu hết trận đấu, các cổ động viên PSG đã lên tiếng chê trách Messi vì hành vi không đúng kỷ luật. Cuối cùng, Messi đã cảm thấy tổn thương và sau trận đấu, anh đã rời đi mà không gặp ai. Điều này có nghĩa là lần hẹn gặp đầu tiên đã thất bại.