Hành trình đầy sóng gió của Hoàng Anh: Từ sự nghiệp đỉnh cao tới scandal ly hôn đầy tranh cãi

Hành trình đầy sóng gió của Hoàng Anh: Từ sự nghiệp đỉnh cao tới scandal ly hôn đầy tranh cãi

Một bước ngoặt trong cuộc đời nam diễn viên nổi tiếng Hoàng Anh khiến cả showbiz Việt xôn xao với thông tin ly hôn và quan hệ ngoại luồng. Hãy cùng khám phá hành trình đầy sóng gió của Hoàng Anh từ sự nghiệp đỉnh cao tới scandal ly hôn đầy tranh cãi.

Hành trình đỉnh cao

Hoàng Anh, một gương mặt nổi bật trong làng điện ảnh Việt Nam, sinh năm 1984, sở hữu ngoại hình ưa nhìn và tài năng diễn xuất lôi cuốn. Với sự xuất hiện trong hàng loạt bộ phim ăn khách như Đam Mê, Hoa Nắng, Cô Thắm Về Làng, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cuộc Chiến Hoa Hồng, Hoàng Anh nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Sao Vbiz ly hôn vợ sau 1 năm - Ảnh 2.

Sao Vbiz ly hôn vợ sau 1 năm - Ảnh 2.

Chuyện gia đình

Vào tháng 2/2017, Hoàng Anh chính thức lập gia đình với Quỳnh Như. Hạnh phúc lại kéo đến khi cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Tuy nhiên, sau những nỗ lực hòa thuận, Hoàng Anh bất ngờ quyết định sang Mỹ định cư, tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam để tập trung cho gia đình.

Scandal ly hôn

Đến tháng 12/2020, scandal ly hôn giữa Hoàng Anh và Quỳnh Như bùng nổ với nhiều đồn đoán và tranh cãi. Nguyên nhân chính của sự ly hôn được cho là do những rạn nứt trong cuộc sống hôn nhân kéo dài. Hoàng Anh khẳng định không có người thứ 3 xen vào mối quan hệ của họ, đồng thời tuyên bố sự chia tay là quyết định cuối cùng sau nhiều suy nghĩ.

Sao Vbiz ly hôn vợ sau 1 năm - Ảnh 5.

Sao Vbiz ly hôn vợ sau 1 năm - Ảnh 5.

Kết thúc và tương lai

Sau thủ tục ly hôn, Hoàng Anh tiếp tục cuộc sống riêng tại Mỹ. Trái tim anh lại một lần nữa rung động khi thân mật với Thắm Bebe - đồng nghiệp trong làng giải trí. Hai người không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội, khiến dư luận bàng hoàng và đánh giá. Dù scandal và tranh cãi vẫn chưa dừng lại, Hoàng Anh tự tin bước vào tương lai mới với những dự định làm nên điều mới mẻ trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Sao Vbiz ly hôn vợ sau 1 năm - Ảnh 9.

Sao Vbiz ly hôn vợ sau 1 năm - Ảnh 9.