Hành trình đầy sóng gió của 5 nghệ sĩ Hàn bị tạm giữ ở Bali

Hành trình đầy sóng gió của 5 nghệ sĩ Hàn bị tạm giữ ở Bali

Khám phá hành trình đầy sóng gió của 5 nghệ sĩ Hàn Quốc bị tạm giữ ở Bali, từ sự bắt gặp đến những diễn biến sau cùng.

Hành trình đầy sóng gió

Một số khán giả may mắn đã bắt gặp Bomi của nhóm Apink tại sân bay Incheon sau khi cô bị tạm giữBali. Theo truyền thông Hàn, năm nghệ sĩ này đã trải qua những giờ phút căng thẳng khi bị chính quyền địa phương phát hiện quay phim trái phép tại Bali.

Sốc tận trời

Vào ngày 26/5, năm nghệ sĩ và ê-kíp của chương trình Pick me trip in Bali đã bị tạm giữ tại Bali sau khi vi phạm luật quay phim tại đây. Toàn bộ đoàn phim đã bị thu hộ chiếu và buộc phải ở khách sạn chờ điều tra từ cơ quan chức năng.

Theo MK Sports, năm nghệ sĩ gồm Hyoyeon (Girls' Generation), Bomi (Apink), Dita (Secret Number), Im Nayoung cựu thành viên IOI, và phát thanh viên Choi Hee đã trải qua những giờ phút căng thẳng nhưng sau đó đã được thả ra và chờ động thái tiếp theo của ê-kíp.

Diễn biến vụ 5 nghệ sĩ Hàn bị giam giữ ở Bali - Ảnh 1.

Diễn biến vụ 5 nghệ sĩ Hàn bị giam giữ ở Bali - Ảnh 1.

Hồi kết bất ngờ

Theo thông tin từ News1, hầu hết các diễn viên đã chuẩn bị trở về Hàn Quốc sau sự việc này. Một số dự kiến sẽ nhập cảnh qua Sân bay Quốc tế Seoul vào sáng 27/4. Trong khi đó, đoàn làm phim vẫn đang bị điều tra và phải đối mặt với khoản phạt khá lớn do vi phạm luật quay phim tại Bali.

Hậu trường bí ẩn

Vẫn chưa rõ hành động quay hình từ đoàn phim dẫn đến vụ việc này. Dàn diễn viên đã có kế hoạch đến Bali vào ngày 21 và dự kiến trở về sau bốn ngày quay phim, nhưng do vấn đề về thị thực, họ đã phải trở về muộn hơn dự kiến sau khi bị điều tra tại địa phương.

Pick me trip là chương trình giải trí đầy màu sắc và mới lạ, mang đến trải nghiệm du lịch độc đáo theo sự lựa chọn của người xem. Sự việc này đã gây chú ý lớn trong giới nghệ sĩ và khán giả, đặt ra nhiều câu hỏi về quy trình sản xuất và quay phim trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Diễn biến vụ 5 nghệ sĩ Hàn bị giam giữ ở Bali - Ảnh 2.

Diễn biến vụ 5 nghệ sĩ Hàn bị giam giữ ở Bali - Ảnh 2.