Hành Trình Đầy Cảm Xúc của Mai Phương tại Miss World: Từ Vị Thế Top 40 đến Sự Chia Ly Với Phương Nhi

Hành Trình Đầy Cảm Xúc của Mai Phương tại Miss World: Từ Vị Thế Top 40 đến Sự Chia Ly Với Phương Nhi

Mai Phương về Việt Nam sau khi trượt top 12 Miss World, Phương Nhi tiếp tục vắng mặt. Hành trình đầy cảm xúc của Mai Phương tại cuộc thi quốc tế đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Sứ Mệnh và Trở Về

Mai Phương đã hoàn thành hành trình ở Miss World và trở về Việt Nam sau hơn 3 tuần chinh chiến tại Ấn Độ. Sáng ngày 11/3, cô về nước sau khi dừng chân ở vị trí top 40 của cuộc thi. Trong bức tranh tư duy 'mang chuông đi đánh xứ người', Mai Phương xuất hiện rạng rỡ, tươi cười mặc dù trông gầy gò hơn sau những ngày làm việc hết mình.

Related images:

  • Ảnh 3
  • Ảnh 4
  • Ảnh 5

Sự Chia Ly và Sự Ủng Hộ

Sau khi lộ diện, Mai Phương được chào đón bởi gia đình và dàn Hậu thân thiết. Bảo Ngọc, Bùi Khánh Linh, Minh Kiên đều đến động viên cô. Tuy nhiên, Phương Nhi - 'thần tiên tỷ tỷ' tiếp tục vắng mặt trong ngày đón Mai Phương về nước. Sự im lặng của Phương Nhi khiến nhiều người chú ý.

Related videos:

  • Clip: Mai Phương rạng rỡ trở về Việt Nam sau hành trình chinh chiến Miss World

Lời Tri Ân và Hy Vọng

Mai Phương chia sẻ cảm xúc sau khi trở về Việt Nam, biểu đạt sự vui mừng và biết ơn với sự ủng hộ từ mọi người. Cô tự hào với thành tích của mình và hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ trong những chặng đường tiếp theo. Dù trượt top 12, Mai Phương vẫn tỏ ra lạc quan và trưởng thành hơn sau hành trình tại Miss World.