Hành trình 8 năm của Phùng Ngọc Huy: Gia đình không nhận ra tôi, nhưng con gái sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Hành trình 8 năm của Phùng Ngọc Huy: Gia đình không nhận ra tôi, nhưng con gái sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Phùng Ngọc Huy về Việt Nam sau 8 năm: Gia đình không nhận ra tôi, nhưng con gái Lavie lại nhận biết cha ngay từ xa và hân hoan đón chào Một khoảnh khắc xúc động khi chỉ một người con nhìn thấu tình cha một cách đặc biệt

Gần đây, chương trình Khách đến chơi nhà đã phát sóng với sự tham gia của danh hài Thúy Nga và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Người ta biết rằng nam ca sĩ vừa trở về Việt Nam sau 3 tuần để gặp con gái Lavie sau 8 năm xa cách. Anh đã chia sẻ về ấn tượng đầu tiên của mình khi trở lại Việt Nam. Còn Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời thì sao sau 14 năm?

Cảm giác trở về Việt Nam sau 8 năm xa cách thật sướng. Lâu lắm rồi mới có dịp thưởng thức các món ăn Việt, thật là thích thú. Tôi đã thưởng thức đủ loại món ăn như bột chiên, hủ tiếu, bún thịt nướng... Nhưng thực tế là tôi không dám ăn quá nhiều, sợ tăng cân. Tôi muốn giữ được hình ảnh như ngày xưa trong cảnh quay của bộ phim "Cổng mặt trời", về mà không bị mập lên quá cũng là một thành tựu.

Hành trình 8 năm của Phùng Ngọc Huy: Gia đình không nhận ra tôi, nhưng con gái sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Phùng Ngọc Huy và Thúy Nga

Vừa hạ cánh tại sân bay, một người lại chạy lại hỏi xem có phải Phùng Ngọc Huy không, sao gầy béo đến thế, tôi cảm thấy lo sợ.

Cảm nhận đầu tiên khi trở về Việt Nam là tiếng còi xe quá ồn ào, gây đau đầu. Bố tôi cũng già yếu nên tôi muốn dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc bố. Vì thế, từ nay trở đi tôi sẽ trở về Việt Nam thường xuyên hơn. Mọi người khuyên tôi nên trở lại hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nhưng tôi cũng đang suy nghĩ vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. Trong chuyến về nước vừa qua, tôi chỉ biểu diễn một buổi hòa nhạc.

Về Việt Nam, tôi luôn ra mồ hôi nhiều vì thời tiết nóng, nhưng mà tôi lại rất thích điều đó. Nhiều người nói tôi điên khi tôi ra ngồi tại sân thượng trong trưa nắng để tập thể dục. Tôi biết rằng chỉ khi tập đầy đủ như vậy, tôi mới có thể loại bỏ các chất độc trong cơ thể. Sau khi tập xong, tôi thấy sức khỏe cải thiện đáng kể.

Ngay khi về đến nơi, tôi ngay lập tức leo lên xe máy và đi, không mấy lo lắng vì trước đây tôi đã quen điều đó.

Ở Việt Nam, tôi không phải lo tiền, tất cả mọi thứ đều được gia đình chăm sóc. Tôi chỉ ăn cơm gia đình, từ buổi sáng đến buổi chiều".

Sau đó, Phùng Ngọc Huy chia sẻ cảm xúc về cuộc gặp lại con gái Lavie sau 8 năm xa cách:

Bé Lavie ra sân bay đón tôi và nhận ra tôi từ xa, biết tôi là cha và hét lên vui mừng. Cả gia đình đến đón nhưng không ai nhìn ra tôi, chỉ có con gái nhận ra. Tôi rất xúc động.

Ban đầu, bé có chút lạ lẫm vì đã 8 năm không gặp cha ngoài đời, chỉ gặp qua Facetime. Do đã lớn lên, bé cũng 10 tuổi rồi nên hai cha con không thể quấn quýt ngay được, bé cũng hơi ngại ngùng, cần thời gian để tiếp xúc. Tôi cũng muốn tìm hiểu xem con cần gì, thích gì.

Lúc mới đến nhà, hai cha con còn lúng túng. Sau đó, mẹ tôi cố gắng tìm hiểu xem con muốn gì để làm theo. Từ đó, hai cha con trở nên thân thiết với nhau.

Hành trình 8 năm của Phùng Ngọc Huy: Gia đình không nhận ra tôi, nhưng con gái sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Tôi cũng dẫn con đi chơi, nói chuyện, chia sẻ, đưa con đi học rồi đón con về hàng ngày. Ngày đầu tiên, con hỏi tôi về cuộc sống ở Mỹ, nghề nghiệp của tôi. Hai cha con tôi vẫn sống chung nhà. Tôi đưa bé Lavie về nhà của ba mẹ tôi. Buổi sáng, tôi chuẩn bị đồ cho con rồi đưa con đi học, buổi chiều lại đón con về. Có một ngày, khi chúng tôi đang đi, trời bỗng mưa. Hai cha con cùng bước đi và trú mưa, tạo nên nhiều kỷ niệm vui vẻ. Nhà tôi ở quận 3 trong khi con lại học ở quận Bình Thạnh, rất xa nhau.

Dù đã mất từ lâu nhưng con tôi vẫn nhớ rất rõ về Mai Phương. Khi tôi đưa con đi học, con vẫn nhớ từ trường mẫu giáo cho đến căn chung cư mà con ở với mẹ trước đây. Tôi không cần nhắc lại quá khứ nhưng con tự nhớ và kể lại.

Con gái tôi rất strong, khi tôi trở về Mỹ từ sân bay, con cũng không khóc.