Hành Động Sáng Tạo: Người Chơi Palworld Xây Thang Máy Tự Chế Cho Căn Cứ Của Mình

Hành Động Sáng Tạo: Người Chơi Palworld Xây Thang Máy Tự Chế Cho Căn Cứ Của Mình

Một game thủ Palworld đã nghĩ ra cách thông minh để xây dựng thang máy cho căn cứ của mình bằng cách tận dụng vật lý trong game và một loại vũ khí nhất định.

Sự Sáng Tạo Trong Palworld

Một game thủ Palworld đã tìm ra cách thông minh để xây dựng thang máy cho căn cứ của mình. Là một phần quan trọng của gameplay trong Palworld, nhiều người chơi đã đưa việc xây dựng căn cứ lên một tầm cao mới với các căn cứ được thiết kế theo chủ đề sáng tạo, nhà máy được tối ưu hóa hoàn toàn, và thậm chí còn bổ sung sáng tạo như thang máy này tirợ lợn lợn của các tính năng Palworld khác nhau.

frostallion and hazephyr breeding

frostallion and hazephyr breeding

Kể từ khi ra mắt thành công ngoài sức tưởng của Palworld, các game thủ đã thưởng thức sự tự do sáng tạo đi kèm với các tính năng xây dựng căn cứ của trò chơi. Các fan hâm mộ nhiệt tình chia sẻ căn cứ Palworld tuyệt vời của họ trên mạng, khoe các tàu cướp biển, lâu đài, kim tự tháp và vô số cấu trúc sáng tạo khác. Nhiều người chơi sáng tạo này sử dụng các tính năng khác của Palworld để tăng cường thiết kế của họ, như những người xây căn cứ ở những vị trí không thể bị tấn công hoặc tận dụng giới hạn của cơ chế Palworld để tối ưu hoá hoàn toàn thiết lập nuôi và chế tạo của họ.

Mặc dù vẫn còn nhiều cách mà Palworld có thể mở rộng các tính năng xây dựng căn cứ của mình, bản đồ lớn và bộ sưu tập rộng lớn các trang trí và vật liệu cho phép game thủ Palworld có nhiều không gian để tạo ra căn cứ lý tưởng của họ.

Twitter article posted by Palworld

Thang Máy Tự Chế Trong Palworld

Trong trường hợp này, một game thủ Palworld đã tận dụng vật lý lạ lùng của việc sử dụng thăng bằng để tạo ra một thang máy trong căn cứ của họ. Bằng cách sử dụng súng thăng bằng và một cột thang máy tự chế, người chơi có thể trôi lên tầng hai của căn cứ sau khi bắn súng vào phía bên kia của tường. Tài khoản Twitter chính thức của Palworld đã đăng đoạn clip, nói 'Vâng...điều đó thật bất ngờ... Họ đã xây thang máy.' Nhiều fan đã ấn tượng với kỹ thuật và hy vọng rằng các bản cập nhật Palworld trong tương lai sẽ không vá lỗi vật lý làm điều này trở thành khả thi.

Thang máy sáng tạo này tận dụng tốt súng thăng bằng của Palworld, đó là một cách tiện lợi để di chuyển nhanh hơn trong game. Súng thăng bằng có thể mở khóa cho người chơi ở cấp độ 12 và yêu cầu điểm Cổ đại, vì nó được phân loại là Công nghệ Cổ đại. Dường như người chơi giữ các Pal hoạt động của họ ở tầng hai của căn cứ, để lại tầng một trống cho việc lưu trữ và quy trình không cần Pal.