Hành động gây bất ngờ của Jennie: Báo Pháp phải lật mặt khi đánh giá BLACKPINK

Hành động gây bất ngờ của Jennie: Báo Pháp phải lật mặt khi đánh giá BLACKPINK

Màn trình diễn encore tháng 7 của BLACKPINK tại Pháp đã gây ấn tượng với khán giả Tuy nhật báo Pháp đánh giá không tích cực, nhưng concert này vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và tạo nên dấu ấn riêng trong danh sách các đêm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu

Gần 6 triệu người đã xem ảnh của Jennie (BLACKPINK) tại hồ bơi.

Theo Natedựa trên báo Le Parisien, đã đăng một bài viết đánh giá về tất cả các buổi hòa nhạc được tổ chức tại State De France và Paris La Défense Arena trong mùa hè năm 2023. Tờ báo nói rằng danh sách này đã được lập khách quan, do đó có người sẽ không cảm thấy vui khi đọc nó. "Vì danh sách này hoàn toàn khách quan, nên một số người sẽ có cảm giác hạnh phúc, ghen tỵ và đau khổ" - tờ Le Parisien viết.

Theo báo Pháp, buổi concert encore của BLACKPINK vào tháng 7 được coi là một trong những buổi biểu diễn quốc tế tệ nhất và tiết lộ lý do tại sao nhóm này đứng cuối danh sách.

"Chỉ vì sân State De France được lấp đầy không có nghĩa là buổi biểu diễn tốt. Sau khi chứng kiến buổi hòa nhạc của BLACKPINK, chúng tôi nhận thấy vũ đạo quá giống sách giáo khoa và các thành viên thường không có sự giao tiếp với nhau."

Sau đó, tờ báo này tiếp tục lên án buổi biểu diễn âm nhạc và than phiền về việc các cô gái đã ít tương tác với người hâm mộ.

Trong phần tiếp theo của chương trình, Jennie bất ngờ rời khỏi sân khấu: "Tôi sẽ quay lại". Ba phút sau đó, Jennie thay quần đen bằng quần trắng và trở lại. Các thành viên còn lại bắt đầu kêu gọi người hâm mộ cầm banner cổ vũ, điều mà tờ báo này nhận định là "vô lý và không xứng với sự yêu thích mà khán giả dành cho họ" - Nhật báo Le Parisien đặc biệt chỉ trích tình huống hài hước làm gián đoạn không khí trình diễn của Jennie.

Một hạn chế khác là phần video ghi lại cảnh các thành viên bị hỗn loạn, máy quay không ổn định dẫn đến màn trình diễn không được hỗ trợ đúng mức, bị gián đoạn quá nhiều, làm người xem cảm thấy không thoải mái.

Hành động gây bất ngờ của Jennie: Báo Pháp phải lật mặt khi đánh giá BLACKPINK

Vào ngày 15/7, BLACKPINK đã tổ chức buổi hòa nhạc encore cho chuyến lưu diễn quanh thế giới Born Pink tại sân vận động quốc gia Pháp, Stade de France. Trong ngày này, có đến 55.000 khán giả đã đến ủng hộ những cô gái đến từ Hàn Quốc.

Trước đây, tờ báo này đã viết một bài đánh giá không tích cực về buổi biểu diễn của BLACKPINK tại Pháp, cho rằng nó không xứng đáng với danh hiệu Nghệ sĩ giải trí của năm 2022 do tạp chí Time bình chọn.

Le Parisien cho biết buổi biểu diễn âm nhạc kéo dài hai giờ của BLACKPINK đã gây kích thích cho khán giả, sau đó báo cáo về việc có "rất nhiều nước mắt" từ người hâm mộ "ồn ào" và "các cô gái tuổi teen với quần tất lộ ra dưới chiếc váy ngắn".

Hồi tháng 5, tờ Le Parisien đã chỉ trích buổi biểu diễn của ban nhạc Mỹ Metallica tại Stade de France: "Buổi biểu diễn chỉ kéo dài hai tiếng và không có encore, mặc dù một số khán giả đã trả hơn 300 euro để có mặt gần sân khấu".

Tuy nhiên, Le Parisien đã ca ngợi buổi diễn của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada The Weeknd tại Stade de France vào tháng 7/2022 là sân khấu xuất sắc nhất: "Màn trình diễn hoàn hảo và táo bạo nhất mùa hè, bao gồm cả khâu dàn dựng sân khấu và giọng hát".

Theo Nate