Hàng trăm người sơ tán khi Hầm trung tâm thương mại bùng cháy

Hàng trăm người sơ tán khi Hầm trung tâm thương mại bùng cháy

Hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy khi cửa hàng ăn uống ở hầm B2 trung tâm thương mại bị cháy, khói đen bốc lên dày đặc Sự việc xảy ra tại khu trung tâm thương mại thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội

Khoảng 18h50 ngày 17/6, khi hệ thống báo cháy phát tín hiệu cảnh báo, hàng trăm cư dân tại chung cư ở phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã nhanh chóng rời khỏi các căn hộ và tập trung tại khu sảnh lớn.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra tại một cửa hàng ăn uống nằm trong khu hầm B2 của Trung tâm thương mại. Khi xảy ra sự cố, đám khói đã bốc lên từ tầng hầm chung cư, khiến nhiều người trở nên hoảng loạn.

Nhận thông báo, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã nhanh chóng triển khai 3 phương tiện chữa cháy và gửi đội cứu hỏa đến hiện trường vụ hoả hoạn.

Khi cơ quan chức năng có mặt, đám cháy đã được dập tắt. Đồng thời, nhóm công tác đã điều hướng người dân di chuyển đến khu vực an toàn và tiếp cận để xử lý sự cố.

Hiện tại, trung tâm thương mại đã thông báo về sự việc để ổn định tình hình.

Cửa hàng Pizza Hut thông báo về sự cố cháy tại địa điểm của mình, khiến khói lan ra toàn bộ tòa nhà và gây lo ngại trong dư luận. Hiện đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ việc.