Han Ye Seul lần đầu công khai việc thẩm mỹ sau kiểu nghiện dao kéo cùng Park Bom

Han Ye Seul lần đầu công khai việc thẩm mỹ sau kiểu nghiện dao kéo cùng Park Bom

Han Ye Seul công khai thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ, thu hút sự chú ý sau vụ nghiện thẩm mỹ tương tự Park Bom

Gần đây, có nghi vấn về việc Han Ye Seul tiếp tục sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ khi cô xuất hiện với khuôn mặt lạ lẫm. Cô thường xuyên gây chú ý với vẻ ngoài thay đổi đột ngột và gương mặt lạnh lùng. Nhiều người nghi ngờ rằng nữ diễn viên này đã quá đà sử dụng dao kéo, và so sánh cô với Park Bom.

Khi bạn trai của Han Ye Seul bị "đào móng" làm trai bao, cô đã có những hành động mạnh mẽ.

Và không còn là tin đồn, gần đây trên sóng trực tiếp, nữ diễn viên này đã thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Ngôi saoBirth of a Beautycho biết đã "nạo mí" vùng mắt sau khi phát hiện khu vực này xuống cấp, thường xuyên bị sụp mí. "Tôi đã phẫu thuật chỉnh lại mí mắt của mình. Đó là lý do mọi người nhận thấy gương mặt tôi hơi khác lạ, đặc biệt là đôi mắt to hơn trước", Han Ye Seul cho biết.

Han Ye Seul lần đầu công khai việc thẩm mỹ sau kiểu nghiện dao kéo cùng Park Bom

Nhan sắc của Han Ye Seul sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng mí mắt

Nhan sắc của Han Ye Seul được biết đến là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Các chuyên gia cho rằng cô đã thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt, sửa mũi, chỉnh răng và tắm trắng để có diện mạo "vịt hóa thiên nga".

Ngoài việc thay đổi ngoại hình, Han Ye Seul cũng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với bạn trai kém 10 tuổi là Ryu Sung Jae. Nữ diễn viên cho biết họ từng chơi chung trong một hội bạn và ban đầu chỉ coi nhau như chị em. Tuy nhiên, sau thời gian dài tiếp xúc, Han Ye Seul đã cảm thấy Ryu Sung Jae đặc biệt hơn những người bạn khác.

"Ryu Sung Jae là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy chân thành, tốt bụng, thậm chí quá tốt đến nỗi khiến tôi kinh ngạc. Tôi không ngờ rằng có người đàn ông như anh ấy tồn tại trên thế giới này. Tôi xúc động khi anh ấy sẵn lòng lái xe suốt 2-3 tiếng để đến chỗ tôi vào đêm sinh nhật. Dần dần, tôi không còn xem Ryu Sung Jae như em trai nữa", Han Ye Seul chia sẻ về ấn tượng về bạn trai của cô.

Theo Han Ye Seul, ở độ tuổi ngoài 40, cô cảm thấy rất may mắn khi yêu đương với Ryu Sung Jae. Minh tinh này cho biết mối quan hệ thuận lợi, hạnh phúc giúp cô sống lành mạnh hơn. Han Ye Seul đã bỏ thói quen uống rượu sau khi hẹn hò với bạn trai kém 10 tuổi. "Trước đây, vì áp lực công việc và cảm giác cô đơn, tôi uống rượu mỗi ngày. Nhưng hiện tại, đồ uống có cồn không còn xuất hiện trong cuộc sống của tôi. Tôi ngạc nhiên về sự thay đổi của bản thân", Han Ye Seul nói.

Han Ye Seul lần đầu công khai việc thẩm mỹ sau kiểu nghiện dao kéo cùng Park Bom

Han Ye Seul tiết lộ đã có một mối quan hệ hạnh phúc với Ryu Sung Jae

Han Ye Seul lần đầu công khai việc thẩm mỹ sau kiểu nghiện dao kéo cùng Park Bom

Nữ diễn viên Hàn Quốc cho biết tình yêu viên mãn đã giúp cô sống một cuộc sống lành mạnh hơn

Han Ye Seul đã tiết lộ mối quan hệ với bạn trai 10 tuổi lớn hơn vào tháng 5/2021. Sau đó, Ryu Sung Jae bị điều tra vì từng làm việc tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn.

Trong một phát ngôn cho truyền thông, Han Ye Seul thừa nhận rằng Ryu Sung Jae đã từng làm việc tại một quán bar nhưng phủ nhận rằng anh ta là trai bao. Cô cho biết việc bị nhiều tin đồn tiêu cực về đời tư đã ảnh hưởng đến tâm lý của bạn trai cô. Để giúp anh cân bằng cuộc sống và giải tỏa tâm trạng, Han Ye Seul đã đưa Ryu Sung Jae sang Mỹ du lịch trong nhiều tháng.

Nguồn: DongA