Park Bom công bố tái xuất sau hơn 2 năm vắng bóng

Park Bom công bố tái xuất sau hơn 2 năm vắng bóng

Park Bom sẽ trở lại sau gần 2 năm vắng bóng, mang đến niềm vui cho những người hâm mộ Được biết, cô sẽ tái xuất trong vai trò ca sĩ và điều này khiến fan hâm mộ háo hức không kìm được sự mong đợi

Park Bom công bố tái xuất sau hơn 2 năm vắng bóng

Công ty quản lý D-NATION Entertainment đã chính thức thông báo về sự trở lại của Park Bom trong làng nhạc K-Pop. Theo thông tin từ công ty, ca khúc mới sẽ mang tên I và sẽ được phát hành vào ngày 22/11 tới đây.

Ca khúc này đánh dấu sự trở lại của Park Bom sau 1 năm 8 tháng vắng bóng. Lần cuối cùng thành viên 2NE1 xuất hiện là với album Flower ra mắt vào tháng 3/2022. D-NATION cũng tiết lộ rằng bài hát I chính là biểu tượng của sự cô đơn và thờ ơ hiện tại trong cuộc sống của cô, đồng thời tượng trưng cho cái tôi riêng biệt.

I là một bản pop ballad có sự kết hợp giữa âm nhạc đàn acoustic và guitar điện, phần âm nhạc được cho là sẽ làm nổi bật giọng hát đặc trưng của Park Bom.

Park Bom công bố tái xuất sau hơn 2 năm vắng bóng

Hình ảnh do công ty D-NATION Entertainment đăng tải nhằm thông báo về việc Park Bom trở lại. (Ảnh: D-NATION Entertainment)

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, các fan hâm mộ rất háo hức và đang rất mong chờ sản phẩm âm nhạc mới từ nữ ca sĩ.

Trong tháng 8 vừa qua, Park Bom đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, đôi môi căng phồng, đôi mắt lạnh băng và thân hình quá cân. Những hình ảnh này đã khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng về tình trạng sức khỏe của ngôi sao K-Pop này. Tuy nhiên, với việc chuẩn bị trở lại sàn đấu âm nhạc, có vẻ như Park Bom hoàn toàn khỏe mạnh và đã sẵn sàng cho cuộc đua mới.