Halo: Những Ý Tưởng Đỉnh Cao Chưa Được 343 Industries Chấp Nhận

Halo: Những Ý Tưởng Đỉnh Cao Chưa Được 343 Industries Chấp Nhận

Trong một thông tin không mấy vui vẻ cho fan của series game Halo, đã được tiết lộ rằng 343 Industries đã từng có giữa 20-30 ý tưởng không thành công cho series game bắn súng khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Xbox, bao gồm cả việc trở lại với câu chuyện phụ nổi tiếng Halo 3: ODST.

Những Ý Tưởng Hứa Hẹn Nhưng Không Thành Công

Trước đây, một nhà thiết kế hàng đầu tại 343 Industries đã tiết lộ rằng studio này đã suy nghĩ ra nhiều ý tưởng hấp dẫn cho series Halo nhưng không được chấp nhận.

halo reach

halo reach

Trong một thời điểm khá thất vọng đối với các fan của Halo, đã được biết rằng 343 Industries đã có giữa 20-30 ý tưởng không thành công cho series game bắn súng khoa học viễn tưởng của Xbox, bao gồm cả việc trở lại với câu chuyện phụ phổ biến Halo 3: ODST.

halo 3 odst

halo 3 odst

Sau một khoảng thời gian khá gian truân, Halo Infinite vẫn đang tiếp tục phát triển. Mặc dù không thể sánh kịp với số lượng người chơi như các đối thủ như Call of Duty hay Fortnite, mùa chơi mới nhất của nó, mang tên Reckoning, đã mang đến một tia hy vọng cần thiết cho cộng đồng game thủ.

halo reach

halo reach

Twitter article posted by Kolbe Payne

Mơ Ước Về Các Câu Chuyện Phụ Nhỏ Hơn

Trước khi Bungie rời bỏ Microsoft để khởi xướng mô hình dịch vụ trực tuyến hiện đại với Destiny, cách họ xử lý tài sản quan trọng nhất của Xbox đã được đón nhận rất tích cực.

Một trong những tựa game được khen ngợi cao nhất, Halo 3: ODST, tiếp tục câu chuyện phụ sau tựa game thứ ba với một câu chuyện phụ tối tăm xoay quanh một nhóm Orbital Drop Shock Troopers khám phá thành phố New Mombasa bị hủy hoại.

Với ODST có quy mô nhỏ hơn so với series chính, game chỉ mất 14 tháng để hoàn thành. Kể từ khi 343 Industries được tạo ra để kiểm soát series sau khi Bungie rời bỏ, nhiều fan của Halo đã đòi hỏi thêm nhiều câu chuyện phụ nhỏ hơn cùng tinh thần với ODST.

Tương Lai Của Halo Tại 343

Với Halo Infinite vẫn đang tiếp tục sau hơn hai năm, 343 Industries vẫn chưa công bố kế hoạch cho tương lai của Halo. Dường như studio này có thể đang chuyển sang các kế hoạch mới cho các tựa game nhỏ hơn, tập trung vào câu chuyện như ODST và Reach.

Dù không biết chắc chắn 343 làm gì tiếp theo, có thể rằng fan vẫn cần một số năm nữa mới nghe được thông tin về đó.