Hai ngôi sao Man City gặp sóng gió vì lý do không thể tin nổi

Hai ngôi sao Man City gặp sóng gió vì lý do không thể tin nổi

Jack Grealish và Rodri, hai ngôi sao Man City, gây tranh cãi với những lời nhận xét không mấy tích cực về phong cách ăn mặc của nhau Tình hình này đang khiến cho mối quan hệ giữa hai ngôi sao này trở nên căng thẳng và có dấu hiệu mất lòng nhau

Hai ngôi sao Man City gặp sóng gió vì lý do không thể tin nổi

Rodri và Grealish có vấn đề với nhau?

Ở Man City, Jack Grealish được biết đến với việc quan tâm đến thời trang. Ngôi sao trước đây của Aston Villa thường xuyên chăm chút bản thân, thậm chí khi ra sân anh cũng luôn đẹp trai với kiểu tóc và kiểu... đi tất yêu thích.

Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi thậm chí còn xưng mình là người sáng tạo xu hướng thời trang tại sân Etihad và hay lời lẽ mạnh miệng chỉ trích phong cách thẩm mỹ của đồng đội. Gần đây, Grealish đã không mây mưa khi lăng xăng cách ăn mặc của tiền vệ Rodri là "kinh khủng".

Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi với ngôi sao này khi tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng cho rằng anh nghĩ chính Grealish mới là cầu thủ ăn mặc tệ nhất tại Man City. "Người ta nói đó là tôi, nhưng tôi không đồng ý. Tôi nghĩ đó là Jack", Rodri trả lời khi được hỏi liệu anh có phải là cầu thủ có gu thời trang kém nhất đội hay không.

Hai ngôi sao Man City gặp sóng gió vì lý do không thể tin nổi

Sau khi xem xong video phỏng vấn của Rodri, Grealish đã đăng lại lên trang Instagram của mình kèm theo biểu tượng cảm xúc hiện mặt bị sốc. Chúng ta không biết liệu tiền vệ người Anh cảm thấy vui hay tức giận, nhưng lời phát biểu của Rodri có thể coi như là một tấn công không khoan nhượng đối với Grealish. Cả hai đều cho thấy sự không hài lòng với nhau.

Cần lưu ý rằng nhận xét của Rodri được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Grealish nhận được một hợp đồng tài trợ trị giá 10 triệu bảng từ hãng thời trang Gucci. Trước đó, tiền vệ người Anh cũng đã ký một hợp đồng trị giá 10 triệu bảng mỗi mùa để trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thể thao Puma cho đến năm 2028.

Grealish còn nhận được số tiền khổng lồ khi hợp tác với BoohooMAN để sản xuất quần áo. Anh cũng có một fanpage riêng để các fans thể hiện sự yêu thích đối với trang phục của Grealish. Anh được xem là cầu thủ bóng đá có giá trị thị trường cao nhất sau David Beckham, được các thương hiệu thời trang tôn trọng.

Johan Adamsson, Giám đốc tiếp thị thể thao và cấp phép thể thao toàn cầu của Puma, nói rằng Grealish đã để lại ấn tượng mạnh bằng chân nhanh nhẹn và phong cách cá nhân của mình. Tuy nhiên, điều này không hề có ý nghĩa đối với Rodri. Chuyên gia người Tây Ban Nha này sẵn sàng chê bai bất kỳ ai mỉa mai gu ăn mặc của anh ta một cách trực diện.