Man City bất ngờ chứng kiến vụ trộm biệt thự, mất trang sức trị giá triệu đô

Man City bất ngờ chứng kiến vụ trộm biệt thự, mất trang sức trị giá triệu đô

Trộm đột nhập vào biệt thự của Jack Grealish trong lúc cả gia đình cầu thủ Man City tập trung xem anh thi đấu ở giải Ngoại Hạng Anh, và đã cuỗm trang sức trị giá 1 triệu Bảng

Theo The Sun, biệt thự của Jack Grealish vừa bị trộm xông vào và lấy đi bộ trang sức trị giá 1 triệu Bảng Anh. Lúc đó, gia đình cầu thủ Man City đang có 10 người đang quây quần trong phòng khách để xem trận đấu.

Người thân của Jack Grealish hoảng sợ sau khi phát hiện vụ đột nhập. Một số người chạy ra ngoài và những người còn lại tìm nơi trú ẩn ở tầng dưới vì lo sợ nhóm trộm có vũ trang. Cảnh sát đến ngay khi nhận được cuộc báo cáo nhưng không bắt được kẻ trộm.

Man City bất ngờ chứng kiến vụ trộm biệt thự, mất trang sức trị giá triệu đô

Jack Grealish bị đột nhập vào nhà khi đang thi đấu. (Ảnh: Getty Images)

"Không ai bị thương nhưng họ rất hoảng sợ. Mọi người đều rất kinh hãi. Đây là một căn biệt thự lớn nên hiểu được tại sao ban đầu không ai nghe thấy gì. Đây cũng là lần đầu tiên gia đình đến nơi này nên họ chưa quen (Grealish mới chuyển đến trước lễ Giáng sinh)", nhân chứng kể lại với The Sun.

Tiền vệ của Man City đã bắt đầu biết tin này ngay sau khi trận đấu kết thúc. Theo Daily Mail, Jack Grealish đã biểu hiện sự lo lắng rõ ràng khi anh rời khỏi đường hầm sân Goodison Park sau trận đấu, mặc dù đội bóng của anh đã giành chiến thắng 3-1.

Chỉ vài tuần trước, một ngôi sao khác của Ngoại Hạng Anh là Kurt Zouma cũng trở nên nạn nhân của một vụ đột nhập. Anh đã mất khoảng 100 nghìn đô la Mỹ và nhiều trang sức. CLB West Ham đã treo thưởng 25 nghìn đô la Mỹ cho bất kỳ ai cung cấp thông tin giúp cảnh sát bắt được nhóm trộm.

Theo Daily Mail, các cầu thủ Ngoại hạng Anh đang chi tiêu nhiều tiền hơn để thuê vệ sĩ và tăng cường an ninh tại nhà trong vòng một năm qua. Số vụ trộm tăng lên cùng với những lời đe dọa từ người hâm mộ quá khích là lý do khiến các ngôi sao bóng đá lo lắng hơn về an toàn của gia đình.