Hai năm cuối đại học mất chìa khóa duyệt xét tốt nghiệp, bầu bạn tử nạn bất ngờ

Hai năm cuối đại học mất chìa khóa duyệt xét tốt nghiệp, bầu bạn tử nạn bất ngờ

Phát hiện Trần Hữu Côn (59 tuổi, trú TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) là nghi phạm sát hại cháu ruột bằng dụng cụ điện, người dân đã bắt giữ đối tượng này khi đang cố gắng trốn khỏi hiện trường Vụ việc này đang gây chấn động trong cộng đồng xã hội

Nguồn tin của Báo Người Lao Động cho hay vào sáng ngày 18-6, tại khu vực ngã tư Hòa Bình, trên quốc lộ 10, đoạn qua xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng, quần chúng nhân dân đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Trần Hữu Côn (59 tuổi, trú tại thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Côn được xác định là nghi phạm đã sát hại cháu ruột mình là anh T.C.N. (SN 1991, trú tại khu dân cư Phúc Hải, phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng).

Hai năm cuối đại học mất chìa khóa duyệt xét tốt nghiệp, bầu bạn tử nạn bất ngờ

Sau khi nhận được thông báo, lực lượng Công an quận Dương Kinh, Công an phường Đa Phúc và lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra vụ án này.

Trần Hữu Côn, người chú ruột của anh N., đã ngủ cùng nhau vào tối ngày 16-6, nhưng khi phát hiện nạn nhân đã tử vong vào sáng ngày 17-6, Trần Hữu Côn không có mặt. Đại diện UBND phường Đa Phúc cho biết Trần Hữu Côn hiện đang sinh sống ở miền Nam và chỉ về quê thăm.

Theo một người dân tại đây, vào sáng ngày 18-6, ông Côn đã lảng vảng ở khu vực này và có vẻ như ông định chờ đợi một chuyến xe khách đi về phía Nam. Khoảng 10 giờ, một người đàn ông đi ngang qua đã nhận ra rằng ông Côn có những đặc điểm giống với nghi phạm mà công an đã đăng tin truy tìm ngày hôm qua. Người đó đã hô hoán để những người xung quanh giữ lại ông Côn.

Sau đó, ông Côn đã nhanh chóng lên xe khách mới đến. Tuy nhiên, những tài xế taxi và xe ôm ở khu vực này đã kịp thời ngăn chặn và kiểm soát nghi phạm này.

Sau khi nhận được thông báo, Công an xã Đại Thắng đã đến hiện trường để xác minh danh tính và đưa ông Côn về trụ sở để bàn giao cho lực lượng điều tra. Trong quá trình bị bắt, nghi phạm Trần Hữu Côn đã thể hiện sự bình tĩnh và tuân thủ các yêu cầu của cơ quan chức năng.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, sau khi bị bắt giữ, Trần Hữu Côn đã thừa nhận rằng hắn đã sát hại anh T.C.N. do mâu thuẫn về đất đai.