Haaland trở thành ông già Noel gây 'sóng gió' trên mạng

Haaland trở thành ông già Noel gây 'sóng gió' trên mạng

Tiền đạo Erling Haaland khiến mạng xã hội dậy sóng khi biến đổi thành ông già Noel, mang ánh sáng của Giáng sinh và sự hân hoan đón chào năm mới 2024

Tiền đạo của Man City đã chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi. Ngôi sao người Na Uy đã hóa thân thành ông già Noel, cầm chiếc cúp Champions League trong một tay và quả bóng của giải đấu trong tay còn lại. Ông đã viết: "Giáng sinh đã đến! Hy vọng mọi người có thể tận hưởng ngày này cùng những người thân yêu!".

Haaland trở thành ông già Noel gây 'sóng gió' trên mạng

Hình ảnh Erling Haaland đóng vai ông già Noel khiến cư dân mạng phát cuồng.

Bức post của anh ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên các mạng xã hội. Bài đăng của cầu thủ sinh năm 2000 thu hút gần 2 triệu lượt thích, cùng với hàng nghìn lượt bình luận.

Haaland đang trải qua thời kỳ khó khăn vì liên tục gặp vấn đề về thể chất. Anh bị đau sau khi Man City thua Aston Villa 0-1 vào ngày 7/12. Từ đó, anh vắng mặt trong 5 trận liên tiếp.

"Haaland gặp vấn đề ở xương bàn chân. Anh ấy không thể mang giày ra sân. Tôi không biết anh ấy sẽ vắng mặt trong bao lâu", huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ.

Trong thời gian tiền đạo sinh năm 2000 vắng mặt, Man City đã có 4 chiến thắng, 1 trận hòa và đặc biệt giành được chức vô địch FIFA Club World Cup lịch sử đầu tiên.

Dù không thể thi đấu liên tục do chấn thương, Haaland vẫn ghi được 19 bàn thắng và tạo ra 5 cơ hội ghi bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Theo số liệu thống kê, Haaland trung bình ghi được 1 bàn cho Man City sau mỗi 72 phút ở Ngoại hạng Anh.

Trong năm 2023, anh đã ghi tổng cộng 50 bàn thắng cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, xếp sau Harry Kane và Kylian Mbappe với cùng 52 bàn thắng.