Haaland thất vọng, Mbappe chia buồn khi Messi đoạt Quả bóng vàng

Haaland thất vọng, Mbappe chia buồn khi Messi đoạt Quả bóng vàng

Messi nhận Quả bóng vàng, Haaland và Mbappe thất vọng Đỗ Kim Phúc, ngôi sao tâng bóng nghệ thuật, chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023

Ngôi sao tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc là một trong ít những người hâm mộ Việt Nam được mời tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, nơi mà anh chứng kiến trực tiếp Lionel Messi được vinh danh.

"Không thể tin được, từ khi còn nhỏ, tôi chỉ thấy Ronaldo và Messi đón nhận Quả bóng vàng qua màn hình tivi, nhưng bây giờ tôi được có mặt trực tiếp và ngồi chỉ vài hàng ghế phía sau các cầu thủ nổi tiếng. Cảm xúc của tôi thật không thể diễn tả bằng lời. Tôi đã làm được điều mà rất nhiều fan hâm mộ bóng đá mơ ước", chia sẻ Đỗ Kim Phúc.

Haaland thất vọng, Mbappe chia buồn khi Messi đoạt Quả bóng vàng

Đỗ Kim Phúc được mặt Haaland và Bellingham trong buổi lễ tôn vinh Quả bóng vàng. Lionel Messi có một đội ngũ trợ lí và vệ sĩ đông đảo bao quanh, do đó, ngay cả những cổ động viên tham dự, kể cả khách mời cũng khó có cơ hội tiếp xúc.

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 đã diễn ra đêm qua tại Paris (Pháp) với sự tham dự của những ngôi sao hàng đầu trên toàn cầu. Lionel Messi đã giành giải thưởng quý giá này lần thứ 8, vinh danh anh là cầu thủ xuất sắc nhất trong năm. Xếp sau siêu sao người Argentina, chúng ta có lần lượt Erling Haaland và Kylian Mbappe.

"Khi mọi người trong khán phòng đứng lên vỗ tay cho Messi, tôi đã cảm động không thể tả. Dường như tất cả mọi người đều muốn bày tỏ sự tri ân lớn nhất cho huyền thoại bóng đá thế giới này, vì đây có thể là lần cuối cùng anh ấy được nhận giải thưởng. Lúc Messi nhận giải, tôi đã nhìn thấy Haaland một chút buồn và các đồng đội đã đến động viên anh ấy. Trong khi đó, Mbappe đã nhanh chóng rời đi", Đỗ Kim Phúc kể lại.

Ngôi sao tạng bóng nghệ thuật 34 tuổi đã khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam ghen tị khi có cơ hội gặp cả hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Trước đó vài tháng, Đỗ Kim Phúc đã gặp Cristiano Ronaldo ngoài sân tập của CLB Al Nassr và tặng chân sút người Bồ Đào Nha một món quà lưu niệm đặc biệt từ Việt Nam.