Hà Lan báo động trước trận đấu với ĐT nữ Việt Nam: Bất lợi không ngờ

Hà Lan báo động trước trận đấu với ĐT nữ Việt Nam: Bất lợi không ngờ

Hà Lan đối diện với việc thiếu 3 cầu thủ quan trọng khi đối đầu với đội tuyển nữ Việt Nam

Bộ đôi Stefanie van der Gragt và Victoria Pelova đã không có mặt trong buổi tập của đội tuyển Hà Lan sau trận đấu với đội tuyển Mỹ. Cả hai cầu thủ này bị ốm và không thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội.

Van der Gragt đã buộc phải rời sân trong hiệp một của trận đấu với đội tuyển Mỹ sau một pha va chạm vùng đầu với một cầu thủ đối phương.

HLV Andries Jonker đã quyết định thay trung vệ chính của đội để đảm bảo sự an toàn. Ngay sau đó, anh ta đã vào phòng thay đồ để kiểm tra y tế. Trong cuộc họp báo sau trận đấu với đội tuyển Mỹ, HLV Andries Jonker không chắc chắn về khả năng ra sân của Van der Gragt trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Đội tuyển nữ Hà Lan sẽ đối đầu với đội tuyển nữ Việt Nam.

Ngoài hai người đã được đề cập, tiền đạo Lineth Beerensteyn cũng có khả năng không tham gia trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam. Cô chấn thương trong trận ra quân gặp đội tuyển Bồ Đào Nha và đã không tham gia trận đấu với đội tuyển Mỹ.

Beerensteyn vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng cô phải di chuyển bằng nạng. Beerensteyn là sự thay thế cho Vivianne Miedema. Ngôi sao của Arsenal không dự World Cup do chấn thương đầu gối.

Hà Lan báo động trước trận đấu với ĐT nữ Việt Nam: Bất lợi không ngờ

Van der Gagt dính chấn thương ở trận gặp đội tuyển Mỹ.

Sau hai lượt đầu tiên của bảng E, đội tuyển Hà Lan đứng thứ hai với 4 điểm, cùng số điểm với Mỹ. Bồ Đào Nha đứng thứ ba với 3 điểm. Đội tuyển nữ Việt Nam đã bị loại mà chưa có điểm nào. Trong trận đấu cuối cùng, Hà Lan sẽ chạm trán Việt Nam, trong khi Mỹ gặp Bồ Đào Nha vào cùng giờ ngày 1/8.

Hà Lan chỉ cần 1 điểm trước Việt Nam để tiến vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, HLV Andries Jonker của Hà Lan đặt mục tiêu cao nhất.

"Đội chúng tôi cần chiến thắng đội tuyển nữ Việt Nam và ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Chúng tôi không coi thường đối thủ theo bất kỳ cách nào", ông Jonker khẳng định.