Gumayusi - Nhân tố vĩ đại, tinh thần lãnh đạo của T1

Gumayusi - Nhân tố vĩ đại, tinh thần lãnh đạo của T1

Gumayusi - Thủ lĩnh tương lai của T1, đã chứng tỏ sự trưởng thành ngày càng rõ rệt

Với những người hâm mộ của T1, Gumayusi thường được miêu tả như một Xạ Thủ trẻ tuổi, tài năng xuất chúng nhưng cũng rất tự tin và có phần "ngông". Những lời phát biểu của Gumayusi đã khiến không chỉ người hâm mộ trong nước mà cả khán giả quốc tế cũng bất ngờ. Một trong những phát biểu đáng chú ý là việc chia sẻ về "30% sức mạnh" mà anh vẫn giữ đến hiện tại, một điều đặc biệt với Xạ Thủ sinh năm 2002.

Gumayusi - Nhân tố vĩ đại, tinh thần lãnh đạo của T1

Gumayusi từng tỏ ra rất tự tin, đến mức có phần "ngông".

Tuy nhiên, sau một thời gian dài và trải qua nhiều trận đấu, sự tự tin của Gumayusi dường như đã giảm đi, không còn mang tính chất "ngông" như trước. Hiện tại, Gumayusi có thể xem là một trong những Xạ thủ gặp nhiều thất bại nhất trong các trận chung kết của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Đáng chú ý là, Gumayusi đã từng thua trước những đối thủ như Deft và Ruler, không chỉ những người kỳ cựu mà còn những tài năng trẻ như Elk hay Peyz.

Gumayusi - Nhân tố vĩ đại, tinh thần lãnh đạo của T1

Tuy nhiên, trong nhiều mùa giải gần đây, anh không thể đạt được nhiều thành công.

Gumayusi nhận thức được rằng việc đội T1 thất bại ở cả giải quốc nội và quốc tế là quá nhiều. Điều này không thể chấp nhận được. Gumayusi đã chia sẻ rằng anh cảm thấy áp lực khi khoác áo T1 và nếu đội không đạt được thành tích vào cuối năm 2023, có thể T1 hiện tại sẽ phải tan rã. Khi được hỏi về áp lực này, đặc biệt là từ những bình luận tiêu cực, Gumayusi đã chia sẻ rằng chúng ta có quyền lo lắng về điều đó, nhưng không nên để những ý kiến đó ảnh hưởng đến tâm trí. Anh chấp nhận những bình luận đó ở một mức độ nào đó và coi đó là công việc của mình.

Gumayusi - Nhân tố vĩ đại, tinh thần lãnh đạo của T1

Nhưng hiện tại, Gumayusi đã trở nên điềm tĩnh hơn sau nhiều thất bại và tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Những lời này từ Gumayusi cho thấy anh đã trở nên trầm tĩnh hơn, bình tĩnh hơn và quyết đoán hơn. Sự chấp nhận ý kiến tiêu cực của một tuyển thủ kỳ cựu cũng cho thấy sự chuyên nghiệp tối đa. Gumayusi đã khẳng định rằng anh vẫn lo lắng về những ý kiến đó, nhưng sẽ tiếp tục giữ được sự tập trung cần thiết.

Gumayusi - Nhân tố vĩ đại, tinh thần lãnh đạo của T1

Gumayusi đã cho thấy mình có thể trở thành thủ lĩnh tương lai của T1 thông qua sự chững chạc của mình.

Sự chững chạc của Gumayusi cũng chứng minh rằng nhận định của CEO T1 - Joe Marsh là đúng khi ông tin rằng T1 cần một tuyển thủ như Gumayusi. Tự tin, tài năng và sự chững chạc, chuyên nghiệp là những phẩm chất đã làm nên sự vĩ đại của Faker. Và bây giờ, có thể "người cháu" Gumayusi đang trên đường tiếp nhận vị trí thủ lĩnh từ "ông chú" Faker của mình.